- Trên trang cá nhân, Quang Vinh lên tiếng phủ nhận mình "không phải con nhà giàu, thiếu gia, đại gia gì cả". Những hình ảnh anh đi nước ngoài cũng là vì công việc chứ không phải là đi chơi.

Ca sĩ Quang Vinh từng nhiều lần bị đồn đoán là thiếu gia của tập đoàn điện máy. Bên cạnh đó, những hình ảnh anh đăng tải trên trang cá nhân cũng bị mọi người cho rằng anh có một cuộc sống giàu sang, khi liên tục đi du lịch và mua sắm hàng hiệu.

{keywords}
Những hình ảnh sang chảnh của Quang Vinh được đăng tải trên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân, Quang Vinh phủ nhận những thông tin này. Anh khẳng định: "Vinh không phải con nhà đại gia gì cả, gia đình tan vỡ ba mẹ ly dị, hiện giờ mỗi thành viên đang có cuộc sống riêng bình thường là mừng rồi".

Quang Vinh cho biết, anh vẫn phải ra sản phẩm mới và đi hát đều đặn để kiếm tiền chứ không phải như tin đồn chỉ việc ngồi nhà hưởng thụ.

"Vinh vẫn ra sản phẩm mới, đi hát đều đặn không phải không cần tiền, rất cần tiền để đầu tư các sản phẩm âm nhạc và những dự án mới, các bạn có quan tâm thì biết Vinh vừa ra MV mới cách đây 1 tuần", nam ca sĩ chia sẻ.

{keywords}
Quang Vinh cho biết, những hình ảnh anh đi du lịch một phần là vì công việc.

Giải thích về các hình ảnh và những clip đi du lịch sang chảnh trên trang cá nhân, Quang Vinh cho biết việc đi du lịch là vì công việc, không phải đi để nghĩ dưỡng. "Những hình ảnh và thước phim được trau chuốt của Vinh và cả ê kíp cố gắng truyền cảm hứng và quảng bá du lịch trong và ngoài nước", Quang Vinh nói.

Cuối dòng trạng thái, nam ca sĩ viết: "Tính Vinh không thích nói nhiều chỉ thích âm thầm làm việc, nhưng đôi khi im lặng quá lại có những thông tin sai cũng tội cho mình. Sau tất cả, cùng cố gắng làm việc tiếp thôi. Cuộc sống công bằng mà, không ai ngồi không hưởng phước cả".

Trước đây, Quang Vinh bị đồn là thiếu gia tập đoàn điện máy Nguyễn Kim nhưng sau đó anh phủ nhận vì "Tôi họ Trần". Tuy nhiên truyền thông vẫn cho rằng anh là công tử nhà giàu không cần lo hát để kiếm tiền. Dòng trạng thái trên mạng xã hội của Quang Vinh được đăng trong thời điểm Nguyễn Kim bị truy thu thuế 150 tỷ đồng.

Lưu Hằng

Quang Vinh nghẹn ngào kể lại thời gian khủng hoảng nhất cuộc đời

Quang Vinh nghẹn ngào kể lại thời gian khủng hoảng nhất cuộc đời

Trải qua những biến cố lớn trong cuộc đời: gia đình tan nát, chia ly, sự mất mát của người quan trọng nhất đã khiến Quang Vinh khủng hoảng về tinh thần.

Quang Vinh từng đi xe máy chở Hiền Thục đi diễn 7 show trong đêm

Quang Vinh từng đi xe máy chở Hiền Thục đi diễn 7 show trong đêm

Trong chương trình Ca sĩ giấu mặt tập 12 vừa phát sóng tối ngày 12/08, ca sĩ Hiền Thục và Quang Vinh đã có dịp ôn lại kỷ niệm khi mới bước chân vào con đường ca hát.

Quang Vinh chính thức khoe 'bạn gái mới' vào ngày sinh nhật

Quang Vinh chính thức khoe 'bạn gái mới' vào ngày sinh nhật

Quang Vinh vừa giới thiệu MV mới "Falling into you" với sự tham gia diễn xuất của Yumi Thiên Nga tại TP.HCM trùng với ngày sinh nhật của nam ca sĩ - 18/5.