Clip Quang Thắng nói về Tết.

{keywords}
Quang Thắng bảo tuổi thơ của anh lúc đó đất nước còn nghèo nên những cái Tết có nhiều thiếu thốn. "Tôi vẫn nhớ có đúng một cái áo len mẹ đan cho mặc suốt. Đến độ Tết mà áo len ấy bị tuột chỉ, rách vẫn chẳng có cái khác để thay. Khi nhìn thấy ông chú có chiếc áo dạ mới được mua từ Sài Gòn cứ ngắm mãi. Trẻ con nên mong có tấm áo mới ngày Tết nhưng đâu phải ai cũng được" - nghệ sĩ Quang Thắng bồi hồi nhớ lại.
{keywords}
Quang Thắng cho biết điều anh sợ nhất khi Tết đến là tuổi già ập đến bởi theo anh khi người ta già những suy nghĩ chậm chạp lại, diễn xuất cũng kém đi chưa kể tóc ngày càng rụng, da nhăn nheo. "Tôi không mong Tết. Bạn bè nhiều người gặp tếu táo than: "Đang yên đang lành tự dưng Tết'', tôi nghe mà nẫu hết cả người" - Quang Thắng chia sẻ.
{keywords}
Nam diễn viên hài bảo bình thường vì công việc anh hay phải xa nhà, nhưng riêng tháng cuối năm thì vắng nhà hàng tháng trời mới được về gặp vợ, gặp con. Quang Thắng nói: "Nhiều khi nhớ vợ con quá phải để ảnh ở đầu giường hoặc phải mở ipad hoặc gọi điện thoại bằng facetime. Nói chung cứ đến chỗ nào có wifi là tôi tranh thủ gọi về cho vợ con để xem tình hình chuẩn bị Tết thế nào''.
{keywords}
"Táo Kinh tế" bảo kỷ niệm đáng nhớ nhất dịp Tết với anh đó là năm có người con đầu tiên được đi cùng gia đình đi đón Tết và cô gái ấy năm nay đang học lớp 11. "Cảm giác bế cô con gái bé xíu đi đón Tết tâm trạng lâng lâng khó tả đến giờ tôi vẫn nhớ" - nghệ sĩ Quang Thắng bộc bạch.
{keywords}
Đã từ nhiều năm nay công việc mua sắm bánh kẹo thức ăn cho những ngày Tết đều được vợ và mẹ Quang Thắng lo toan. Nam diễn viên cho biết ngày Tết đặc biệt thích ăn giò bò, giò lụa và bánh chưng. Vì bận rộn nên gia đình anh không gói bánh chưng nhưng cá nhân anh đã nhiều năm tham gia gói bánh chưng cho trẻ ở làng SOS.
{keywords}

Quang Thắng khoe cây cối ngày Tết, từ cây đào cây quất bày biện là do anh đảm nhiệm. Có năm mua cây cối từ Hà Nội về Hải Phòng chơi Tết nhưng mang được về đến nhà thì hoa nở bung ra hết đành phải mua lại từ đầu.
{keywords}
Tết đến Quang Thắng chỉ hay chúc sức khỏe và hạnh phúc tới mọi người. Anh bảo bản thân không biết nói lời hoa mỹ. Quang Thắng thật thà: "Con người tôi không nói được những lời có cánh. Đi đến đâu cũng chỉ nói một câu, nhiều người hay các nhà báo bảo chụp ảnh tôi cũng chỉ có hai điệu, một là cười, hai là khoanh tay''.

Sơn Hà
Ảnh, clip: Bin Leo - Đức Yên

Quang Thắng 'mũi to' tiết lộ người vợ bí ẩn kém 11 tuổi

Quang Thắng 'mũi to' tiết lộ người vợ bí ẩn kém 11 tuổi

- Hóm hỉnh và linh hoạt trên sân khấu là thế nhưng ngoài đời Quang Thắng lại chậm rãi và giản dị. Hơn 50 tuổi, Quang Thắng đang có gia đình hạnh phúc với người vợ đảm đang và 3 con đáng yêu.