Liveshow concert Quang Dũng - Lời ca dao của mẹ có sự góp mặt của ca sĩ Phạm Thu Hà, Hồng Nhung. Ca sĩ Quang Dũng cho hay, đêm nhạc này anh và những người bạn của mình thực hiện để hướng về miền Trung thân yêu.

{keywords}
Ngày 29/10 tới đây tại Nhà hát TP.HCM, ca sĩ Quang Dũng, Hồng Nhung, Phạm Thu Hà sẽ cùng nhau cất lên tiếng hát để quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung.

"Khắp nơi đang bày tỏ và hướng về miền Trung, về đồng bào đang gánh chịu những thiệt hại nặng nề về thiên tai. Là người con miền Trung bằng tấm lòng của mình Quang Dũng mong cùng cùng chung tay bằng cách thiết thực nào đó, để động viên hổ trợ những hoàn cảnh khó khăn.

Đêm nhạc nhằm kêu gọi các nhà hảo tâm, bạn bè gần xa và những fan thân yêu của Quang Dũng chung tay quyên góp cho đồng bào vì một ngày mai bình thường với mọi gia đình", Quang Dũng chia sẻ. 

Nam ca sĩ cho biết, tất cả nghệ sĩ và ekip tham gia chương trình bằng cả tấm lòng, không nhận cát-sê. Toàn bộ danh thu Quang Dũng sẽ trao đến miền Trung.

Chương trình gồm 24 bài hát chia thành 3 phần: Nguồn côi; Mẹ; Lời nguyện cầu với 24 bài hát của Trịnh Công Sơn, Tuấn Khanh, Văn Phụng, Ngô Thụy Miên, Đức Huy, Trường Sa. Trần Vi Mỹ làm đạo diễn và Trần Nhật Minh là giám đốc âm nhạc.

Ngân An

Thu Phương kết đôi Quang Dũng trong đêm nhạc mùa Thu

Thu Phương kết đôi Quang Dũng trong đêm nhạc mùa Thu

Hai ca sĩ sẽ thể hiện những ca khúc kinh điển về mùa Thu từng gắn liền với tên tuổi của Thu Phương và Quang Dũng trong đêm nhạc đặc biệt vào đúng ngày Phụ nữ Việt Nam.