Quang Anh – Quán quân The Voice Kids mùa đầu tiên - mới đây vừa đăng tải hình ảnh tình cảm mình chụp cùng bạn gái. Kèm theo đó, anh viết: "Có lẽ anh đăng bức ảnh này sẽ có nhiều người không thích hoặc không ủng hộ. Nhưng em xứng đáng với điều anh đang làm, người khiến anh không thể rời mắt".

Trong ảnh, Quang Anh và bạn gái có khoảnh khắc nhìn nhau cười tình cảm. Dù công khai hẹn hò nhưng giọng ca 18 tuổi lại không để lộ mặt bạn gái khiến không ít người tò mò.

{keywords}
Hình ảnh của Quang Anh và bạn gái lần đầu được anh chia sẻ.

“Giới thiệu đi nào!”, “Khoản này thì ủng hộ. Lớn rồi thì yêu thôi”, “Phải tag bạn gái vào chứ em!”,... là những bình luận của mọi bạn bè, fan dành cho Quang Anh.

Đáp lại mọi người, Quán quân The Voice Kids trả lời: "Kiểu gì cũng phải biết thôi. Đăng cái ảnh cho mấy người có người yêu biết mình không cô đơn chứ không lại bảo mình không ai theo".

{keywords}
Cậu bé Quang Anh thời điểm khi tham gia Giọng hát Việt nhí 2013.

Quang Anh là một ca sĩ trẻ nổi danh khi tham gia chương trình Giọng hát Việt nhí năm 2013. Thời điểm ấy chỉ mới 12 tuổi nhưng anh được giới chuyên môn và khán giả đánh giá cao bởi khả năng ca hát, cảm thụ âm nhạc và phong cách trình diễn đầy máu lửa của mình. Với tài năng và những nỗ lực, anh đã vượt qua đối thủ nặng ký Phương Mỹ Chi để đoạt giải Quán quân của cuộc thi.

Sau khi trở thành “hiện tượng” sao nhí, Quang Anh không có ý định lấn sân hoàn toàn vào showbiz mà tập trung vào việc học tại Học viện Âm nhạc Quốc gia.

Vắng bóng ba năm, nam ca sĩ trẻ dần đi hát trở lại tại các tụ điểm bên cạnh góp mặt trong các show lưu diễn nước ngoài cùng các nghệ sĩ Hoài Linh, Bằng Kiều, Thu Phương... Cùng với đó, anh cũng khiến nhiều người bất ngờ về ngoại hình khác lạ.

{keywords}
Giọng ca nhí ngày nào gây bất ngờ khi trở lại với ngoại hình khác lạ. Anh cũng đã đổi nghệ danh thành Quang Anh Rhyder và chọn dòng nhạc sôi động, hơi hướm Âu Mỹ.

Nhiều ý kiến trên mạng xã hội nghi ngờ Quang Anh can thiệp ngoại hình bằng phẫu thuật thẩm mỹ. Hồi tháng  5, Quang Anh đã thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ. Anh cho biết lý do chỉnh sửa là muốn có ngoại hình hoàn hảo và nhằm tôn trọng khán giả.

Trong một bài phỏng vấn, giọng ca nhí cũng tiết lộ biết yêu lần đầu năm 14 tuổi. Trái ngược với những ý kiến phản đối hay bình luận tiêu cực, Quang Anh cho rằng tình yêu chính là chất liệu khiến âm nhạc của anh thăng hoa, lãng mạn hơn.

Tuấn Chiêu

Phương Mỹ Chi, Quang Anh gây ngỡ ngàng với phong cách thời trang “người lớn”

Phương Mỹ Chi, Quang Anh gây ngỡ ngàng với phong cách thời trang “người lớn”

Hai cái tên nổi bật bước ra từ Giọng hát Việt nhí mùa giải đầu tiên khiến nhiều người bất ngờ khi thay đổi hình tượng ngày càng chững chạc, người lớn khó nhận ra.