- Trên trang facebook, Ali Hoàng Dương chia sẻ đoạn clip biểu diễn tại một trường trung học. Khi Ali đang say sưa thể hiện bản hit "Theo anh", nhiều học sinh quá phấn khích đã lao thẳng lên sân khấu để gặp gỡ thần tượng.

Quán quân The Voice - Ali Hoàng Dương vừa chia sẻ đoạn clip biểu diễn tại một trường trung học. Khi đang say sưa thể hiện bản hit "Theo anh", Ali nhận ra nhiều bạn học sinh chạy lên sân khấu để gần gũi hơn với thần tượng nên đã phải chạy vào hậu trường. Hình ảnh rượt đuổi hài hước này đã nhận được nhiều phản hồi thú vị của những người hâm mộ nam ca sỹ.

Thích thú kể lại tình huống dở khóc dở cười, Ali Hoàng Dương chia sẻ với VietNamNet: "Ali rất vui khi nhận được tình cảm của các bạn học sinh nồng nhiệt như vậy. Đang nhắm mắt tập trung biểu diễn thì Ali thấy các bạn chạy lên thì bỏ chạy theo quán tính của mình thôi.

Nhưng ngay sau đó, các bạn nhỏ cũng nhanh chân không kém, chạy theo và tóm được Ali. Các bạn còn ôm hôn tôi thắm thiết nữa. Ali rất trân trọng những tình cảm chân thành của những bạn fan nhí của mình".

Sau khi ổn định được tình hình, Ali tiếp tục phần trình diễn của mình. Tuy nhiên, lần này, Ali chủ động xuống hẳn phía dưới khán đài để bắt tay với các em học sinh. Một lần nữa, sự nhiệt tình của anh đã đẩy nam ca sĩ vào tình huống dở khóc dở cười khi gần như toàn bộ học sinh tại sân trường đều chạy lại ôm anh.

Ali còn cho biết thêm, tình huống được các fan hâm mộ "phi thẳng" lên sau khấu không phải là lần đầu. Tuy nhiên, với số lượng khán giả nhí khá "hùng hậu" như vậy làm anh chàng khá bất ngờ.

Ngay sau đó, mọi việc được ổn định lại, kết thúc tiết mục của mình, Ali được các fan nhí vây quanh ôm hôn và xin chữ ký.

Lý Huỳnh