Quán quân Thách thức danh hài mùa 6 - Ngân Thảo - gây chú ý khi xuất hiện cùng bạn trai tại buổi ghi hình game show về ẩm thực. Trong hậu trường, chồng sắp cưới chăm sóc và dành những cử chỉ âu yếm cho Ngân Thảo.

Ngân Thảo cho biết cô và bạn trai trải qua hơn 2 năm gắn bó. Cả hai lên kế hoạch tổ chức lễ cưới vào năm sau.

thanh sun ngan thao ket hon anh 1
thanh sun ngan thao ket hon anh 2

Ngân Thảo và bạn trai dự tính kết hôn vào năm 2021. Ảnh: BTC.

Chia sẻ về mối quan hệ của mình, quán quân Thách thức danh hài cho biết: "Tôi cảm thấy may mắn và hạnh phúc với những gì đang có. Mọi thứ đến đúng như những gì tôi mong muốn. Tôi cảm ơn sự quan tâm của khán giả đã ủng hộ trong thời gian qua".

Trước câu hỏi về việc Ngân Thảo từng vướng tin bất hòa với người yêu sau khi trở thành quán quân Thách thức danh hài, cô phủ nhận. Diễn viên hài khẳng định cô và bạn trai luôn đồng hành trong công việc, cuộc sống.

thanh sun ngan thao ket hon anh 3

Ngân Thảo là quán quân Thách thức danh hài mùa 6.

Tại cuộc thi Thách thức danh hài mùa 6, Ngân Thảo là một trong những thí sinh gây chú ý nhất. Cô gái có hoàn cảnh khó khăn, bỏ học sớm để kiếm tiền gánh vác gia đình đã xuất hiện với diện mạo mất nửa hàm răng trên.

Trải qua các vòng thi, Ngân Thảo giành 100 triệu đồng. Cô trở thành thí sinh đầu tiên của mùa 6 nhận được giải thưởng lớn nhất từ chương trình Thách thức danh hài. Sau đó, cô giành giải quán quân ở đêm Gala và nhận thêm 150 triệu đồng.

Sau khi chỉnh sửa răng, Ngân Thảo thay đổi về ngoại hình. Cô cho biết nhờ Thách thức danh hài, cô trả hết nợ cho gia đình và sửa nhà. Hồi tháng 5, thí sinh gây tranh cãi khi mặc trang phục bị cho là quá gợi cảm.

Về phía Ngân Thảo, thí sinh cho biết đây vốn là phong cách cô mặc thường ngày. “Chuyện người khác nghĩ sao về mình, tôi không cản được. Quan trọng là bản thân cảm thấy mình làm đúng và không ảnh hưởng đến ai”, cô nói.

(Theo Zing)

Nhờ Ngô Kiến Huy, 'thánh sún' Thách thức danh hài lột xác bất ngờ

Nhờ Ngô Kiến Huy, 'thánh sún' Thách thức danh hài lột xác bất ngờ

 - Nhan sắc của "thánh sún" Ngân Thảo sau khi được Ngô Kiến Huy tài trợ làm răng nhận được nhiều sự quan tâm.