Khiếu Huyền Trang cho biết cô thích vẻ mạnh mẽ, tinh thần quyết tâm và luôn tràn đầy năng lượng ở học trò của Lan Khuê. Quán quân Next Top dự đoán đàn em sẽ tạo nên sự bất ngờ.

Trước thềm chung kết chương trình The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu, diễn ra tại TP HCM, ngày 3/9, dàn người mẫu Việt đưa ra nhận định riêng về quán quân, cũng như chỉ ra từng ưu nhược điểm của 4 ứng cử viên nặng ký của đêm chung kết.

Võ Hoàng Yến: Mai Ngô là ẩn số khó đoán

Dù không còn theo đuổi công việc người mẫu nhưng Võ Hoàng Yến vẫn giữ thói quen theo dõi các chương trình về người mẫu, thời trang như Vietnam’s Next Top Model, The Face, Siêu mẫu Việt Nam... Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 đặc biệt yêu thích The Face và chưa bỏ sót tập nào. Nếu tối thứ 7 bận show DJ, thì nhất định chân dài phải xem lại tập đó vào sáng hôm sau.

{keywords}

Võ Hoàng Yến, Trang Khiếu ấn tượng với sự quyết tâm của học trò Lan Khuê.

Theo Hoàng Yến, top 4 chung cuộc năm nay khá xứng đáng và đồng đều. Các cô gái đều có điểm mạnh, điểm yếu riêng. Chân dài sinh năm 1988 đánh giá cao gương mặt ưa nhìn của Chúng Huyền Thanh, Khánh Ngân, nhưng lại ấn tượng đặc biệt với Mai Ngô.

Siêu mẫu cho rằng học trò của Lan Khuê là trường hợp hiếm ở làng mốt Việt. Dù không sở hữu lợi thế ngoại hình chuẩn người mẫu, nhưng chính “ngọn lửa” đam mê, những nỗ lực không ngừng ở Mai Ngô đã chinh phục người xem. “Bất cứ ai có đam mê, dám theo đuổi ước mơ sẽ thành công. Tôi tin chiến binh đội Lan Khuê sẽ tạo nên sự bất ngờ”, cô kỳ vọng.

Trang Khiếu: Mai Ngô đặc biệt nhất top 4

Giống với đàn chị Hoàng Yến, quán quân Vietnam’s Next Top Model mùa đầu – Trang Khiếu - dành sự chú ý cho Mai Ngô. Chân dài cho biết cô nhìn thấy ở chiến binh đội Hoa khôi Áo dài nhiệt huyết, thái độ quyết liệt đối với nghề mà không phải người mẫu nào cũng có được. Thậm chí, Mai Ngô còn có khả năng truyền tải tình yêu nghề của mình đến đồng nghiệp. Trang Khiếu tin đàn em có nhiều cơ hội ở tương lai.

“Những người biết cố gắng, không chùn bước trước những khó khăn, nhất định thành công sẽ đến. Tôi kỳ vọng thí sinh đội Lan Khuê sẽ vượt qua những định kiến về nghề người mẫu để mang lại sự khác biệt khi bước chân vào giới mẫu chuyên nghiệp”, Trang Khiếu nhận xét.

{keywords}

Minh Triệu khen ngợi Phương Anh có năng khiếu với nghề người mẫu.

Minh Triệu: Có đủ nhiệt huyết, quyết tâm, Mai Ngô sẽ thành công

Chung quan điểm với Hoàng Yến và Trang Khiếu, Minh Triệu ấn tượng với niềm tin mạnh mẽ ở Mai Ngô và năng khiếu của Phí Phương Anh. Theo chân dài, ngoại hình của chiến binh đội Lan Khuê không phù hợp tiêu chí thời trang Việt, thậm chí là lạc lõng trên sàn diễn, thế nhưng, chính năng lượng lan tỏa ở cô gái này đã làm thay đổi cục diện. Không chỉ được khán giả yêu thích, Mai Ngô còn được giới chuyên môn đánh giá cao.

“Hy vọng Mai sẽ tiếp tục giữ được phong độ của mình và tạo nên sự mới mẻ cho làng mốt Việt, cũng như tiếp thêm sức mạnh để các cô gái có nhiều khuyết điểm ngoại hình có thêm động lực đi đến cùng với ước mơ của mình”, giải đồng Siêu mẫu Việt Nam 2008 nhận xét.

{keywords}

Khánh Ngân được cho là gương mặt được nhiều nhãn hàng yêu thích.

Nguyễn Văn Sơn: Khánh Ngân phù hợp tiêu chí chương trình

Đối lập quan điểm với các đồng nghiệp kể trên, Nguyễn Văn Sơn cho rằng quán quân phải là người có gương mặt đáp ứng được tiêu chí cuộc thi và nhãn hàng yêu thích. Anh đánh giá Khánh Ngân phù hợp với những chọn lựa an toàn, thông dụng, gần gũi với cuộc sống của nhiều sản phẩm.

Nam vương Toàn cầu dự đoán Khánh Ngân là quán quân The Face 2016. “Nếu theo dõi chương trình, khán giả sẽ dễ nhận thấy, ở thời điểm hiện tại, Khánh Ngân đã rất khác biệt so với tập đầu. Hình ảnh cô gái mạnh mẽ, linh động thay thế cho vẻ ngoài yếu đuối, nữ tính, nhút nhát vốn có ở Ngân. Tôi tin rằng, nếu được đặt đúng chỗ, Ngân sẽ tỏa sáng. Cô ấy xứng đáng đăng quang vì những nỗ lực thay đổi bản thân”, Văn Sơn nhận xét.

Ngọc Quý: Gương mặt của Khánh Ngân được nhãn hàng yêu thích

Dựa vào kinh nghiệm nhiều năm làm người mẫu và từng làm việc với nhiều thương hiệu trong và ngoài nước, giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2015 - Ngọc Quý - cho rằng Khánh Ngân là chọn lựa phù hợp nhất ở ngôi vị quán quân. Theo người mẫu sinh năm 1994, đồng nghiệp sở hữu vẻ đẹp ưa nhìn, vóc dáng cân đối, nước da trắng sáng là những tiêu chí mà nhãn hàng tìm kiếm.

“Nếu Khánh Ngân được lựa chọn, đó là phương án an toàn nhất cho chương trình. Trong trường hợp giám khảo muốn tìm gương mặt có sự phá cách thì Mai Ngô sẽ phù hợp. Tôi nghĩ điều bất ngờ còn nằm ở đêm chung kết và đến thời điểm hiện tại, ai đăng quang cũng đều xứng đáng”, top 5 Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 nêu quan điểm.

{keywords}

Chúng Huyền Thanh sở hữu nhiều ưu thế nhất top 4.

Ngọc Tình: Chúng Huyền Thanh có nhiều lợi thế

Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2010 – Ngọc Tình – cũng có chọn lựa riêng của mình. Theo anh, Chúng Huyền Thanh là chiến binh có nhiều lợi thế nhất trong top 4 như tuổi đời trẻ nhất (19 tuổi), chiều cao nổi bật nhất (1,76 m) và gương mặt ăn hình.

“Bất lợi lớn nhất ở Huyền Thanh là cân nặng nay đã được cải thiện. Trước chung kết Thanh đã tập thể thao và ăn kiêng rất khắt khe. Tôi từng làm việc chung với top 4 và nhận thấy khả năng chưa được bộc lộ hết ở Huyền Thanh. Nếu ban tổ chức muốn phát triển đường dài sẽ chọn Thanh”, nam người mẫu khen ngợi học trò Hồ Ngọc Hà.

Theo Zing