Tối 30/1, bản tin News 9 của đài KBS tiếp tục đưa thông tin về những bê bối về câu lạc bộ Burning Sun từng thuộc quyền quản lý của Seungri (Big Bang). Theo đó, club đang vướng nghi án buôn bán, tàng trữ và cho phép khách hàng sử dụng chất gây nghiện tại phòng VIP. 

Một nhân viên cũ của câu lạc bộ này này đã tiết lộ đây là một bí mật nhưng đến nay sẽ được công bố.

"Tôi rõ ràng đã nghe thấy các nhân viên văn phòng bàn luận về cần sa ở đó, nói rằng họ đã bắt gặp một vài người sử dụng chất ngây nghiện ngay cả khi cảnh sát có mặt tại club. Seungri biết rõ chuyện này khi vẫn còn là giám đốc của Burning Sun", người này nói thêm. 

{keywords}
Quán bar của Seungri tiếp tục vướng ồn ào.

Trước đó vào ngày 29/1 vừa qua, người hâm mộ chấn động trước tin club cao cấp của Seungri dính phải bê bối tấn công tình dục từ một nam nhân viên. Cụ thể, một nhân viên bảo vệ nam đã bỏ thuốc mê và tấn công tình dục một người phụ nữ. 

Một người đàn ông 28 tuổi là Kim Sang Kyo cho biết anh từng bị hành hung ở club Burning Sun. Người phụ nữ bị quấy rối tình dục này đã cố gắng cầu cứu anh Kim. Nhưng nhân viên an ninh tại đó đã đánh anh vào mặt, sau đó kéo ra lề đường và tiếp tục đánh thêm lần nữa.

{keywords}
Kim cho rằng ông từ nạn nhân lại trở thành thủ phạm trong vụ hành hung ở quán bar. Club cao cấp Burning Sun được nam ca sĩ đình đàm thành lập và điều hành từ lâu, là nơi ăn chơi nổi tiếng khắp châu Á nhờ danh tiếng của Seungri.

Đáng nói, sau vụ bê bối, nam ca sĩ đình đám nhóm Big Bang bị đông đảo người hâm mộ réo gọi và yêu cầu lời giải thích vì là người đứng đầu Burning Sun. Tuy nhiên, YG lại từ chối đưa ra bất cứ lời tuyên bố nào trước sự việc ồn ào này.

Vào tối muộn ngày 29/1, tờ KBS News 7 tiết lộ rằng Seungri đã không còn là chủ của club Burning Sun. Anh đã từ chức giám đốc từ tuần trước. Người đại diện từ chi nhánh của club này khẳng định rằng, cơ sở kinh doanh không còn thuộc quyền quản lý của Seungri.

Hiện YG Entertainment vẫn giữ thái độ im lặng, từ chối đưa ra bất kỳ thông cáo chính thức nào về vụ việc.

{keywords}
Seungri bị dư luận lên án gay gắt khi vẫn giữ thái độ im lặng trước ồn ào.

T.K

Seungri (Big Bang) xuất hiện chóng vánh ở Hà Nội

Seungri (Big Bang) xuất hiện chóng vánh ở Hà Nội

Seungri(Big Bang) bất ngờ xuất hiện tại Hà Nội để khai trương một quán mỳ Nhật Bản.