Mới đây, ca sĩ Quân A.P khoe ảnh đến mừng ngày vui của gia đình cầu thủ Bùi Tiến Dũng trên trang cá nhân.

Đến chúc mừng tiệc đầy tháng của của con gái Bùi Tiến Dũng , nam ca sĩ trẻ chia sẻ bức ảnh kỷ niệm cùng gia đình người anh thân thiết lên trang cá nhân. Quân A.P dí dỏm chia sẻ mình cũng lên chức bố nuôi của bé Sushi kèm lời chúc: "Chúc con gái mau ăn chóng lớn. Lần đầu lên chức bố".

{keywords}
Quân A.P trong tiệc đầy tháng con gái của gia đình chân sút Hà Tĩnh. 

 Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh đã thu hút rất đông lượt yêu thích từ người hâm mộ. Quân A.P là bạn thân của Khánh Linh, vợ Tiến Dũng. Trước đó, anh cũng là khách mời tại đám cưới chàng trung vệ gốc Hà Tĩnh.

{keywords}
Quân A.P là khách mời tới dự hôn lễ của Bùi Tiến Dũng.

Quân A.P tên thật là Phạm Anh Quân sinh năm 1997, anh nổi lên với clip cover triệu view đình đám Chiều hôm ấy, Đừng ai nhắc về cô ấy, Màu nước mắt… Quân A.P được khán giả yêu quý qua giọng hát mộc mạc, ấm và giàu cảm xúc. Hiện anh theo học trường Văn hóa Nghệ thuật Quân đội.

Tháng 5 vừa qua, Quân A.P chính thức hoạt động ca hát chuyên nghiệp với MV Ai là người thương em. Bài hát thuộc thể loại ballad nhẹ nhàng. MV hiện đạt hơn 50 triệu lượt xem. Giọng ca 22 tuổi thừa nhận anh khá may mắn khi được chú ý từ ca khúc đầu tiên. Chỉ sau 22 ngày ra mắt, Ai là người thương em đạt 8 triệu lượt xem trên YouTube, vượt mặt Chi Pu, Min và Đức Phúc.

{keywords}
Quân A.P và Bùi Tiến Dũng có mối quan hệ thân thiết.

Sau thành công sản phẩm đầu tay, Quân A.P nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo và show diễn hơn. Quân A.P cho biết anh thần tượng Tuấn Hưng. Chính lời khuyên của đàn anh giúp ca sĩ trẻ trưởng thành. 

Mời quý vị xem clip tại đây:

T.N

Quân A.P ‘câm lặng’ khi bị Trấn Thành, Trường Giang trêu chọc nghệ danh

Quân A.P ‘câm lặng’ khi bị Trấn Thành, Trường Giang trêu chọc nghệ danh

 - Nam ca sĩ trẻ - Quân A.P không nói được lời nào, chỉ biết cười trừ khi Trấn Thành, Trường Giang trêu chọc nghệ danh của mình.