Quách Tuấn Du đã nhận được nhiều phản ứng trái chiều khi chia sẻ đoạn video tham dự lễ tân gia của một người quen ở Bà Rịa - Vũng Tàu. Trong đoạn video, Quách Tuấn Du vừa đeo khẩu trang, vừa thể hiện ca khúc “Là do anh sai” trước nhiều quan khách.

Theo đó, nam ca sĩ cho biết anh vừa lưu diễn ở Mỹ về và đi bằng một chuyến bay có nhiều người Trung Quốc. Vì vậy Quách Tuấn Du cũng lo sợ sẽ bị nhiễm virus corona nên lúc đầu có từ chối không đến tham dự. Nhưng sau đó vì tình cảm với người em thân thiết nên nam ca sĩ cũng đến.

Trước khi hát, Tuấn Du còn giải thích kỹ càng việc đeo khẩu trang là vì đến đây đông người, sợ bản thân mang dịch lây qua cho bà con. Bản thân anh nếu không đi chuyến bay đó thì cũng không lo lắng đến như vậy.

Được biết, sau khi Quách Tuấn Du hoàn thành phần trình diễn, nhiều khán giả vào xin chụp ảnh nhưng anh đã không đồng ý vì muốn bảo vệ sức khỏe cho họ. Lúc anh ra về, nhiều người chặn đầu xe hăm dọa, đòi đánh vì cho rằng nam ca sĩ chảnh chọe, khó gần.

{keywords}
'Con trai cưng' của Ngọc Sơn bị chặn đường, dọa đánh vì đeo khẩu trang lên sân khấu

"Bởi vì lúc đó tình hình dịch Covid-19 mới xảy ra nên nhiều người chưa hiểu hết được sự nguy hiểm ra sao, thế nên đây cũng là điều dễ hiểu. Tôi giữ bình tĩnh, xuống xe giải thích rõ ràng với bà con nên sau đó mọi người cũng hiểu và thông cảm", Quách Tuấn Du kể.

Tuy nhiên, nhiều khán giả chỉ trích nam ca sĩ vì cho rằng anh đang “làm màu”, biết tình hình dịch bệnh đang xảy ra nhưng vẫn tụ tập nơi đông người. Hơn nữa, dù nói rõ "Con phải đeo khẩu trang để không lây cô" nhưng nam ca sĩ vẫn thoải mái ôm thân mật chủ nhà.

{keywords}
Tuấn Du bị tố "làm màu" vì không những tụ tập nơi đông người mà còn ôm thân mật chủ nhà.

Ngay sau đó, nam ca sĩ đã lên tiếng giải thích: "Buổi tiệc tân gia tôi dự từ hồi cuối tháng 1. Thật sự lúc đó tôi chỉ đến chúc mừng người em chứ không có dự định lên sân khấu hát. Song do khán giả yêu cầu quá nhiều nên tôi phải chiều lòng. Trước khi hát, tôi đã gửi xin lỗi vì phải đeo khẩu trang để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và mọi người".

Vì dịch Covid-19, Quách Tuấn Du bị hủy 20 show diễn ở Việt Nam và Mỹ. Theo giọng ca quê An Giang, nếu tình hình khả quan, đến cuối tháng 8 anh sẽ có show diễn trở lại.

Đức Trung

Quách Tuấn Du ba lần chết hụt, khủng hoảng vì nghi mắc ung thư

Quách Tuấn Du ba lần chết hụt, khủng hoảng vì nghi mắc ung thư

“Nghe y tá thông báo mình không bị gì hết, tôi kêu lên, vui như được tái sinh. Tôi khóc vì quá mừng, cả người không còn sức để đứng lên”, Quách Tuấn Du nhớ lại.