Ngày Valentine Quách Thành Danh khiến cư dân mạng bất ngờ khi đăng tải loạt hình ảnh món quà mà anh dành tặng bà xã.

{keywords}
Quách Thành Danh tặng vợ xe mui trần dịp Valentine.

Cụ thể, anh tặng nửa kia của mình hẳn một chiếc xe BMW mui trần. Không chỉ vậy, nam ca sĩ cũng chứng tỏ tình cảm bằng một bộ mỹ phẩm cho bà xã. Anh viết: "Lễ tình nhân năm nay không có gì ngoài hai món quà bé bự này tặng vợ yêu".

"Tội vợ tôi rất thích được tặng quà. Lễ gì cũng muốn có quà kể cả 1/6, Halloween hay rằm tháng 7 cũng muốn có quà. Uớc gì anh kiếm thật là nhiều tiền để mua quà cho vợ mỗi ngày vợ nhỉ? Love you", giọng ca sinh năm 1977 dí dỏm nịnh vợ.

{keywords}
Nam ca sĩ còn tặng vợ mỹ phẩm đắt tiền.

Quách Thành Danh tên thật là Văn Thanh Tùng, là giọng ca gốc TP.HCM được khán giả trẻ cả nước yêu mến. Trong đó, các bản hit "Tôi là tôi" giúp anh khẳng định tên tuổi của mình trong làng nhạc. Trong vài năm gần đây, nam ca sĩ ít xuất hiện với những sản phẩm âm nhạc hoành tráng. Tuy nhiên, anh vẫn thường xuyên tham gia các chương trình biểu diễn trong nước và hải ngoại.

Hiện tại, giọng ca 42 tuổi đang có một gia đình hạnh phúc bên vợ kém 8 tuổi và 5 con. Cặp đôi âm thầm kết hôn nhiều năm trước và định cư tại Mỹ gần 1 năm nay.

Tuy nhiên, sau khi bé thứ 5 chào đời vào tháng 9/2019, bé được chuyển qua bệnh viện để tiến hành mổ vì ống dẫn tim hẹp khó thở. Sau hơn 5 tháng nằm viện, bé đã ổn định về sức khỏe và được về nhà. 4 con còn lại của nam ca sĩ đều trong giai đoạn phát triển nên vô cùng hiếu động.

{keywords}
Biệt thự xa hoa của giọng ca gốc TP.HCM tại Mỹ.

Dịp Noel năm 2019, Quách Thành Danh cũng từng khiến nhiều người bất ngờ khi chi 6.000 USD (khoảng 140 triệu VND) để trang trí biệt thự hơn 11 tỷ đồng tại xứ cờ hoa mà anh cùng gia đình đang sinh sống.

Công Nguyễn

Vợ kém 8 tuổi hoang mang khi Khánh Đơn nuôi bố vợ cũ

Vợ kém 8 tuổi hoang mang khi Khánh Đơn nuôi bố vợ cũ

 - Từng 'lăn tăn' vì chồng nuôi con riêng và bố vợ cũ, vợ kém 8 tuổi của Khánh Đơn lại thương yêu con chồng như con ruột.