Tờ 163 vừa hé lộ hình ảnh bên ngoài căn biệt thự cao cấp của Quách Phú Thành. Thiên vương sống cùng vợ con trong không gian rộng hơn 900 m2 với phong cách Châu Âu hiện đại. 

Để gia đình sinh hoạt thoải mái, Quách Phú Thành cho cải tạo lại ngôi biệt thự với nội thật nhập hoàn toàn từ nước ngoài. Anh cũng xây thêm bể bơi, sân bóng rổ, phòng thu âm chuyên nghiệp... để đảm bảo quá trình tập luyện và sáng tác của mình không bị trì hoãn bởi dịch Covid-19. 

{keywords}
Quách Phú Thành bên biệt thự ước tính trăm triệu đô la Hong Kong. Trong Tứ đại thiên vương Hong Kong, anh cũng là người duy trì được phong thái đỉnh cao lâu nhất.

Ở tuổi 56, Quách Phú Thành vẫn giữ được sức hút lớn trong giới giải trí. Cát-xê từ các show nhạc và hợp đồng quảng cáo thương mại của anh đều đứng top đầu suốt nhiều năm. Giới truyền thông ước tính khối tài sản của anh khoảng 2 tỷ đô la Hong Kong (khoảng 6.000 tỷ) bao gồm cổ phiếu, chuỗi bất động sản rải rác ở Hong kong và Đại lục,...

Bên cạnh đó, tài tử còn có đam mê với siêu xe. Anh đang sở hữu khoảng hơn 30 siêu xe thuộc hàng “hiếm" của thế giới. "Tôi không thích nhà cửa, đất đai mà chỉ yêu xe. Nó như người bạn đồng hành cùng tôi”, anh kể.

Quách Phú Thành có niềm đam mê siêu xe.

Để có bộ sưu tập xe nhiều người mơ ước, Quách Phú Thành phải tốn nhiều thời gian, tiền bạc và công sức. Ngoài việc có quan hệ thân thiết với nhãn hàng, người muốn sở hữu các siêu xe phiên bản giới hạn phải nằm trong câu lạc bộ siêu xe, sở hữu trên 4 chiếc và chứng minh được tài chính đảm bảo. Thiên vương làng nhạc cũng tốn hàng triệu đô la mỗi năm cho việc thuê bãi đậu xe và phí bảo dưỡng xế cưng.

Quách Phú Thành sinh năm 1965, thuộc lứa sao nổi tiếng nhất Hong Kong thập niên 1990. Năm 2015, anh công khai tình cảm với người mẫu kém 22 tuổi Phương Viện. Phương Viện là người mẫu trẻ không nổi tiếng nhưng được đánh giá sở hữu gương mặt đẹp và vóc dáng gợi cảm.

Tài tử nổi tiếng thay đổi nhiều từ khi kết hôn, sinh con. 

Từ khi kết hôn, Quách Phú Thành từ một người tham vọng sự nghiệp trở thành mẫu đàn ông gia đình. Mỗi ngày xong việc, anh đều nóng lòng về với vợ con. Anh cũng hạn chế tụ tập bạn bè hay các cuộc đi chơi, xã giao bên ngoài. "Cảm ơn hạnh phúc gia đình đã mang lại cho tôi. Có nhà là có tình yêu.Tôi hiện rất hạnh phúc và cũng mong mọi người được hạnh phúc", anh chia sẻ ngắn gọn khi nói về tổ ấm của mình. 

Clip con gái Quách Phú Thành cổ vũ bố biểu diễn

Thúy Ngọc

Bộ sưu tập siêu xe của Quách Phú Thành, có chiếc giá lên tới 70 tỷ

Bộ sưu tập siêu xe của Quách Phú Thành, có chiếc giá lên tới 70 tỷ

–  Quách Phú Thành có niềm đam mê lớn với thú chơi siêu xe. Nam ca sĩ hiện sở hữu bộ sưu tập khoảng 30 chiếc với trị giá hàng chục triệu USD.