Sina ngày 1/9 đưa tin, Mã Kì đã được tổ chức ở Hong Kong. Quách Phú Thành và bà xã cũng xuất hiện để ủng hộ cho "Võ sĩ Tinh Thần" tham gia thi đấu.

{keywords}
Quách Phú Thành xuất hiện cùng vợ Phương Viễn cùng xem đua ngựa tại Hong Kong.

12 giờ trưa (theo giờ Hong Kong), Quách Phú Thành cùng bà xã xuất hiện tại khán đài. Khi được hỏi có lòng tin vào chú ngựa mà họ yêu thích sẽ dẫn đầu không, Quách Phú Thành không ngần ngại trả lời anh có lòng tin nó sẽ vào được top 3 và cũng hy vọng nó có thể dẫn đầu.

{keywords}
Không chỉ đi cùng bà xã, Quách Phú Thành cho biết những người làm việc cùng anh cũng tới để cổ vũ. Được hỏi về việc có đưa con gái tới, anh chỉ cười không đáp lại.

Cuối trận, "Võ sĩ Tinh Thần" xếp hạng hai. Mặc dù trước đó có lòng tin sẽ nằm trong top 3 nhưng gương mặt của anh cũng không tránh khỏi thất vọng khi "Võ sĩ Tinh Thần" đứng ở vị trí thứ 2.

{keywords}
"Thiên vương" Quách Phú Thành thân mật nắm tay vợ trước ống kính của báo chí.

Suốt cuộc đua, "thiên vương" Quách Phú Thành luôn đứng cùng vợ, khi ra về cũng nắm chặt tay vợ dẫn đi, nụ cười vui vẻ luôn hiện trên khuôn mặt. Dáng vẻ hạnh phúc của hai người thực khiến khán giả ghen tỵ vì tình cảm vẫn còn mặn nồng của cặp vợ chồng đã có 2 đứa con. Điều này càng chứng tỏ tin đồn Quách Phú Thành bắt vợ sinh con trai hoàn toàn chỉ là tin đồn. Cặp vợ chồng cách nhau 22 tuổi này vẫn đang rất hạnh phúc với 2 cô con gái.

Thu Vũ

Bà xã Công Vinh, Mạc Hồng Quân mê mặc hở, phô trọn dáng gợi cảm, nuột nà

Bà xã Công Vinh, Mạc Hồng Quân mê mặc hở, phô trọn dáng gợi cảm, nuột nà

Bà xã Công Vinh, Mạc Hồng Quân mê mặc hở, phô trọn dáng gợi cảm, nuột nà dù đã là gái một con.