Diễn viên Quách Ngọc Tuyên mới chia sẻ đang hạnh phúc với người yêu, dù quen nhau được một thời gian dài nhưng đến nay anh mới chính thức công bố vì sợ khán giả buồn lòng.

Quách Ngọc Tuyên viết: “Thật lòng xin lỗi vì không thể thông báo chuyện tình cảm sớm hơn. Tôi sợ các bạn khán giả đã yêu mến và ủng hộ tôi trong thời gia qua sẽ tổn thương. Tôi mong các bạn luôn bên cạnh và dõi theo tôi bằng tình thương, bằng cả trái tim chân thành”.

{keywords}
Hình ảnh Quách Ngọc Tuyên hạnh phúc bên bạn gái được anh chia sẻ.

Nói về bạn gái của mình, anh cho hay: “Thật khó để nói ra điều này, tôi đã may mắn lắm mới gặp được cô bé ấy. Cô ấy đã hy sinh tất cả để dành cho tôi, kể cả thanh xuân đẹp nhất của mình. Cô ấy là một người con gái tốt, biết lắng nghe, giúp tôi luôn bình tĩnh và luôn bên cạnh ủng hộ tôi hết mình”.

Nam diễn viên cho biết hiện tại anh đang rất hạnh phúc và sẽ cố gắng giữ lấy hạnh phúc của mình. Ngoài ra, nam diễn viên không quên nhắn gửi đến người hâm mộ: “Các bạn đừng lo tôi sẽ quên các bạn hay làm nghề bị sao lãng, tôi hứa sẽ luôn là một diễn viên có trách nhiệm, làm nghề luôn nghiêm túc để đền đáp lại tình yêu thương của các bạn dành cho tôi. Cảm ơn các bạn rất nhiều”.

{keywords}
Quách Ngọc Tuyên cho biết đang hạnh phúc vì có hậu phương vững chắc, giúp anh yên tâm gây dựng sự nghiệp.

Liên hệ với Quách Ngọc Tuyên, đại diện của anh cho biết hai người quen nhau đã lâu, hiện tại, nam diễn viên muốn chính thức cho người yêu một danh phận, để cô yên tâm ở bên cạnh mình. Mặt khác, anh cũng muốn thông báo cho bạn bè, đồng nghiệp và khán giả biết để cùng chia vui.

Ngoài ra, Quách Ngọc Tuyên cũng xác nhận bạn gái đã có thai 8 tháng, hiện đang sống cùng anh tại nhà riêng dù chưa tổ chức đám cưới. Anh cho biết cả hai đều đã lớn, có suy nghĩ thoáng nên không đặt nặng việc phải kết hôn rồi mới sinh con.

Dù vậy, nam diễn viên hứa sẽ tổ chức hôn lễ khi con đầu lòng cứng cáp. Anh muốn cho người con gái mình thương một hôn lễ đàng hoàng, chỉn chu. Quách Ngọc Tuyên chia sẻ anh thích hình ảnh vợ chồng nắm tay con dắt nhau vào lễ đường nên chuyện có con trước khi đám cưới anh thấy rất vui và thoải mái.

Quách Ngọc Tuyên là một diễn viên hài đã hoạt động trong giới nghệ thuật nhiều năm. Trước đó, anh từng có chuyện tình kéo dài 6 năm với diễn viên Nam Thư. Tuy đã đường ai nấy đi nhưng cả hai vẫn coi nhau là bạn bè, tri kỷ, hỗ trợ nhau hết mình trong công việc và cuộc sống.

Minh Tuyền

Anh Tú: 'Tôi thích phụ nữ hơn tuổi nhưng không phải Nam Thư'

Anh Tú: 'Tôi thích phụ nữ hơn tuổi nhưng không phải Nam Thư'

Hot boy làng hài thừa nhận anh thường bị hấp dẫn bởi phụ nữ hơn tuổi vì sự tinh tế, mặn mà của họ. Tuy nhiên, anh phủ nhận tin đồn hẹn hò đàn chị Nam Thư.