Tối 23/7, diễn viên Quách Ngọc Ngoan có buổi gặp gỡ thân mật với truyền thông. Trong sự kiện, nam diễn viên khiến nhiều người bất ngờ khi thông báo mình và Phượng Chanel đã đăng ký kết hôn và có với nhau một cô con gái 8 tháng tuổi. 

{keywords}
Nam diễn viên thông báo có con gái 8 tháng tuổi cùng Phượng Chanel. 

"Mọi người trước đến nay luôn quan tâm đến cuộc sống của chúng tôi. Thôi nhân dịp này tôi cũng xin phép chia sẻ cả 2 chúng tôi đã có với nhau một cô công chúa. Cô bé vừa được 8 tháng tuổi. Đây là quả ngọt của vợ chồng tôi", nam diễn viên tiết lộ. 

Theo Quách Ngọc Ngoan, tên của con gái vừa chào đời là Quách Trương Thanh Nhã, tên gọi ở nhà là Su Mi. Trong đó, họ Quách và Trương ghép từ 2 họ của bố mẹ. Nam diễn viên tiết lộ con gái dù còn nhỏ nhưng ngoan và ít quấy khóc. Cô bé đặc biệt thích nghe bố hát ru trước khi đi ngủ. 

Chia sẻ với VietNamNet, Quách Ngọc Ngoan bày tỏ anh cảm thấy hạnh phúc khi được lên chức bố lần 2. "Khoảnh khắc được bế bé vào lòng, cảm nhận hơi ấm từ cơ thể con khiến tôi vui sướng. Tôi nghĩ mình may mắn khi giờ đây có cả trai và gái, hơn nữa 2 bé lại giống bố", anh chia sẻ. 

{keywords}
Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel đang dự tính tổ chức lễ cưới. 

Quách Ngọc Ngoan cũng thông báo anh và Phượng Chanel đã đăng ký kết hôn được một thời gian. Trước câu hỏi về việc tổ chức hôn lễ, nam diễn viên gốc Cà Mau cho hay cả 2 vợ chồng anh đang bàn bạc và thống nhất ngày cưới trong thời gian tới.

Cũng theo Quách Ngọc Ngoan, năm 2020 có ý nghĩa với to lớn với anh trong sự nghiệp và cuộc sống. Ngoài công việc kinh doanh thuận lợi, anh cũng đón cô con gái thứ 2 chào đời, hay mới đây vừa chiến thắng ngôi vị quán quân cuộc thi Tình Bolero 2020

Nam diễn viên sinh năm 1986 cho biết mọi cảm xúc hiện tại sẽ được anh gửi gắm vào âm nhạc. Ngọc Ngoan hiện tập luyện mỗi ngày, cùng ê-kíp chuẩn bị một dự án âm nhạc độc đáo về miền Tây sông nước - quê hương của anh qua dòng nhạc Bolero.

"Tôi nghĩ giải thưởng vừa đạt được không phải vì tôi hát hay nhất bởi chương trình có rất nhiều thí sinh hát hay. Tuy nhiên, tôi luôn nỗ lực để hoàn thiện bản thân qua từng tiết mục mỗi tuần. Tôi đang suy nghĩ nghiêm túc về con đường ca sĩ trong thời gian tới", anh nói. 

Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel công khai hẹn hò năm 2014. Cả hai dọn về sống cùng nhau và xưng hô vợ chồng. Thời điểm công khai yêu nhau, cặp đôi vướng không ít ồn ào từ dư luận. Nam diễn viên bị chỉ trích khi mang tiếng phụ tình vợ cũ, quen Phượng Chanel chỉ vì tài sản...

Sau sóng gió, Quách Ngọc Ngoan tâm sự vợ chồng anh thấu hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn. Ngoài vai trò làm chồng, nam diễn viên còn cố gắng trở thành người bố tốt khi chăm sóc, dạy dỗ 2 con gái riêng của vợ. 

"Phượng là người sâu sắc hơn người ta tưởng nhiều, cô ấy rất tâm lý, thẳng thắn và trực tính. Tuy nhiên, bản thân tôi cũng là một nguồn ảnh hưởng tốt đến con. Tôi dạy hai con gái cách cư xử thành thật, lễ phép, biết yêu cây cối, động vật và đọc sách", anh chia sẻ về tổ ấm nhỏ. 

Clip Quách Ngọc Ngoan song ca cùng Phi Nhung

Thúy Ngọc

Trung Dũng lần đầu lên tiếng sau khi thua Quách Ngọc Ngoan

Trung Dũng lần đầu lên tiếng sau khi thua Quách Ngọc Ngoan

"Quách Ngọc Ngoan có giọng hát mạnh và nội lực, đứng chung với cậu ấy trên sân khấu đêm chung kết Tình Bolero 2020 là điều vô cùng tuyệt vời", Trung Dũng thổ lộ.