Bất ngờ xuất hiện trong một đêm nhạc tối 29/9, Quách Ngọc Ngoan tiết lộ lý do anh không tham gia showbiz suốt 5 năm qua. 

{keywords}

Sau chuyện ồn ào khi ly hôn với diễn viên Lê Phương, 5 năm qua Quách Ngọc Ngoan gần như không tham gia showbiz. Sau Cặp đôi hoàn hảo 2011 và đêm nhạc cùng danh ca Hương Lan năm 2012, Quách Ngọc Ngoan gần như mất hút khỏi làng giải trí. 

Do vậy việc anh xuất hiện trong đêm nhạc vừa qua tại TP.HCM ít nhiều gây chú ý. Trước khi trình diễn ca khúc solo, Quách Ngọc Ngoan tâm sự khi đứng trong cánh gà anh đã rất lo lắng, hồi hộp vì không biết công chúng sẽ đón nhận mình như thế nào sau nhiều năm không đi hát. Nhưng với sự chào đón nồng nhiệt của khán giả, Quách Ngọc Ngoan đã không còn cảm thấy lo lắng.

Vẫn phát huy thế mạnh ở dòng nhạc trữ tình, ngay sau đó Quách Ngọc Ngoan gửi tặng khán giả thêm 2 tiết mục: Sa mưa giông, Đau lòng lý ngựa ô... Trước khi lui vào hậu trường, Quách Ngọc Ngoan cũng dành thêm một khoảng thời gian ngắn để giao lưu với MC và khán giả. 

{keywords}

Về lý do gần 5 năm 'mất tích', Quách Ngọc Ngoan chia sẻ: “Tôi không phải là một ca sĩ thực thụ nhưng may mắn được khán giả yêu quý thông qua chương trình Cặp đôi hoàn hảo và một vài show diễn. Suốt thời gian qua, tôi tập trung tham gia diễn xuất với 2 dự án phim lớn là: Lôi báo, Người bất tử. Ngoài ra, tôi cũng đang xây dựng trang trại riêng và ưa thích công việc trồng cây, nuôi vật nuôi". 

Mỹ Anh