MC Thảo Vân viết: "Hôm trước sinh nhật, thấy con cứ lưỡng lự, rồi xin mẹ tiền mai ăn phở sáng. Từ hôm vào học online đến giờ phải dậy sớm học, toàn phải mua phở lên cho ăn, lần này thấy xin để tự xuống ăn nên mẹ ngạc nhiên vì đâu có lúc nào chạy xuống được. Sau đó cậu lại bảo để ăn trưa, mẹ lại cho thêm phương án khác, cuối cùng cậu không lấy tiền nữa. Hóa ra cậu xin tiền là để đi mua hoa cho mẹ".

{keywords}
Món quà con trai MC Thảo Vân dành tặng mẹ.

MC Thảo Vân chia sẻ, cô không hề biết ý định của con trai nên vô tình làm hỏng kế hoạch của con. Tuy nhiên, khi nhận món quà khác nữ MC đã rất nghẹn ngào. "Sau khi định bí mật mua hoa không thành thì con quyết định tìm món quà khác cho mẹ. Nhận món quà con tặng, cảm giác ấm áp lại dâng trào, cứ nghèn nghẹn trong tim…", MC Thảo Vân chia sẻ.

{keywords}
Quà tặng sinh nhật của con trai khiến MC Thảo Vân nghẹn ngào

Thường xuyên chia sẻ về con trai ở tuổi mới lớn, MC Thảo Vân khiến khán giả xúc động. Trước đó, nữ MC cũng kể lại câu chuyện về sự quan tâm của con trai dành cho mẹ. Gia Bảo được nhận xét là chàng trai sống rất tình cảm và thương mẹ.

"Mai hai mẹ con đều đi làm thiện nguyện nhưng mỗi người một hướng. Tối nay bạn ấy xin sang nhà bạn ngủ để mai đi sớm. Trước khi đi vào phòng thơm mẹ, tắt điện cho mẹ, dặn mẹ nhớ ngủ sớm. Mẹ thì dặn đến nhà bạn phải gọi báo cho mẹ.

Bạn ấy may quá không quên, đến nơi là gọi mẹ và một lần nữa nhắc: "Mẹ ngủ sớm đi đấy, đừng thức muộn mẹ nhé!" Nói ra thì bảo khoe nhưng thật sự là thấy cứ sung sướng lắm các mẹ ạ vì thật ra ông ấy ít khi nhớ ra mà nhắc mẹ thế lắm", MC Thảo Vân khoe con biết quan tâm mẹ trên trang cá nhân.

Một lần khác, Thảo Vân gây xúc động với bài kiểm tra giữa kỳ môn văn của con trai: "Ngực mình cứ nghẹn lại, gần như không thể thở nổi, nước mắt cứ ứa ra... Mình chưa bao giờ nói với con những điều như thế...".

Con trai Thảo Vân đã làm bài văn nói về tình mẫu tử, không đâu xa lạ mà chính là viết về mẹ mình. Vẫn đang tuổi lớn và không hay bày tỏ tình cảm với mẹ, nữ MC cũng không để con thấy sự yếu đuối của mẹ nhưng cậu bé lại có suy nghĩ trưởng thành đến bất ngờ.

"Đối với em tình mẹ con là thứ quan trọng nhất do khi em vừa tròn 5 tuổi mẹ em với bố đã ly dị khiến cho em phải đi về với mẹ ở. Mẹ luôn chăm lo cho em, quan tâm chăm sóc em. Em biết rằng mẹ của mọi người đều vất vả nhưng những người ly dị còn khổ hơn. Mẹ phải gánh vác cả gia đình nhưng mẹ vẫn luôn dành thời gian cho con của mẹ. Tình mẫu tử là thứ vô giá nên nếu ai còn mẹ, xin đừng làm mẹ khóc", những câu văn của con trai Thảo Vân viết về mẹ mình gây xúc động mạnh.

Ngân An

MC Thảo Vân: Trên ô tô, máy bay, chờ ghi hình tôi đều tranh thủ đọc sách

MC Thảo Vân: Trên ô tô, máy bay, chờ ghi hình tôi đều tranh thủ đọc sách

MC Thảo Vân cho biết, hình ảnh mẹ ngồi bán hàng khô ngoài chợ, tay phe phẩy quạt, tay cầm sách đọc say sưa khiến chị không bao giờ quên.