{keywords}
Kỷ niệm 12 năm ngày cưới, Thanh Thúy nảy ý tưởng dành tặng món quà đặc biệt cho chồng – đạo diễn Đức Thịnh. “Thay vì vật chất hay tiền bạc, tôi nghĩ đây là thứ ý nghĩa và quý giá nhất với anh ấy”, nữ diễn viên chia sẻ.
{keywords}
 Chia sẻ với VietNamNet, Thanh Thuý nói cô dặn 2 cậu con trai Cà Phê và cu Tết ngồi ngoan ngoãn trong chiếc hộp lớn đóng gói tượng trưng (có lỗ thoáng để thở) để bố Đức Thịnh bất ngờ.
{keywords}
Đức Thịnh không khỏi vui sướng khi mở quà tại nơi làm việc và nhìn thấy 2 cậu con trai cưng.
{keywords}
Dịp kỷ niệm kết hôn năm nay của cặp đôi trùng thời điểm Đức Thịnh bận rộn casting cho dự án điện ảnh mới 'Người cần quên phải nhớ'. Do đó, nữ diễn viên và các con muốn mang lại niềm vui bất ngờ cho anh.
{keywords}
Hơn một thập kỷ bên nhau, vợ chồng diễn viên trải qua nhiều thăng trầm, sóng gió nhưng vẫn cùng nắm tay nhau vượt qua. 2 cậu con trai cũng là niềm động viên giúp cặp đôi thêm gắn kết.
{keywords}
Đức Thịnh hôn má bà xã khi nhận được món quà ý nghĩa. "Với nghề diễn, tôi xem đó là cái duyên mình phải gắn bó. Còn hôn nhân với Đức Thịnh là cái nợ mà tôi phải trả và tôi mong mình được trả cả đời”, Thanh Thúy chia sẻ.
{keywords}
Do ông xã bận rộn, Thanh Thúy và các con đến điểm hẹn ăn tối trước. Cu Tết – Cậu con trai thứ 2 vừa hơn một tuổi nên nữ diễn viên theo sát trông coi.  
{keywords}
Sau kết hôn, Thanh Thúy lui về hậu trường hỗ trợ ông xã sản xuất phim điện ảnh. Dù đã là mẹ 2 con, cô được khen ngợi bởi nhan sắc quyến rũ, mặn mà.
{keywords}
2 vợ chồng có buổi tối ấm cúng cùng các con trong ngày đặc biệt. Đức Thịnh - Thanh Thúy yêu nhau khi cả 2 hoạt động chung ở sân khấu kịch Phú Nhuận. Cặp đôi tổ chức đám cưới vào tháng 5/2008 tại TP.HCM và có 2 cậu con trai. 
{keywords}
Cặp vợ chồng đạo diễn - nhà sản xuất phim mát tay được đánh giá mát tay khi các dự án: Taxi, em tên gì?, Siêu sao siêu ngố, Sứ mệnh trái tim, Trạng Quỳnh... đều đạt doanh thu phòng vé tốt.

Clip Thanh Thúy chia sẻ về cuộc hôn nhân với Đức Thịnh

Thúy Ngọc

Ảnh: Phanh

Thanh Thúy - Đức Thịnh đưa hai con về 'nơi tình yêu bắt đầu'

Thanh Thúy - Đức Thịnh đưa hai con về 'nơi tình yêu bắt đầu'

 - Gia đình đạo diễn Đức Thịnh, Thanh Thúy và 2 con trai đã có chuyến nghỉ dưỡng tại Vũng Tàu - nơi cả hai bắt đầu yêu nhau.