- Priyanka Chopra và Nick Jonas mới đây đã tung những hình ảnh đẹp như mơ trong đám cưới được nhiều người mong đợi hôm 1/12.

Nick Jonas và bà xã Hoa hậu làm đám cưới trong cung điện

Nick Jonas bí mật đính hôn với Hoa hậu Thế giới hơn 10 tuổi

{keywords}
4 tháng sau khi đính hôn, Priyanka Chopra và Nick Jonas mới đây đã chính thức tổ chức một đám cưới đẹp như truyện cổ tích tại cung điện Umaid Bhawan ở Ấn Độ - quê hương của cô dâu.
{keywords}
Lễ cưới của cặp đôi bắt đầu từ hôm 28/11 và sẽ kéo dài tới cuối tuần này (2/12). "Mọi người sẽ cần có một kỳ nghỉ sau đám cưới của chúng tôi", cô dâu Chopra hài hước khi trả lời phỏng vấn trên People.
{keywords}
Cô dâu thì được vẽ lên bàn tay và bàn chân những hình vẽ tinh xảo. Cả hai nô đùa trong một buổi tiệc đầy thức ăn, âm nhạc và bạn bè.
{keywords}
Bố của chú rể - ông Paul Kevin Jonas Sr. là người đích thân cử hành hôn lễ theo truyền thống phương Tây vào hôm nay. Cặp đôi đã trao nhau nhẫn cưới của nhà thiết kế Chopard.
{keywords}
Trên Instagram, cô dâu xinh đẹp đã đăng tải dòng cảm xúc: "Một trong những điều đặc biệt là mối quan hệ của chúng tôi luôn được ủng hộ bởi gia đình, những người luôn tôn trọng văn hóa của đôi bên. Lễ cưới được tổ chức theo cả hai cách Ấn Độ và Mỹ. Chúng tôi đã có một buổi lễ như mình hằng mơ ước".
{keywords}
Bên trong tòa lâu đài tráng lệ - nơi tổ chức đám cưới của cặp đôi tại Ấn Độ.
{keywords}
Trước đó, Priyanka Chopra và Nick Jonas cùng có mặt tại Ấn Độ để chuẩn bị cho lễ cưới kéo dài của mình.

Băng Tâm

Con chung, con riêng rạng rỡ trong đám cưới Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương

Con chung, con riêng rạng rỡ trong đám cưới Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương

Sau 6 năm chung sống, cuối cùng Ưng Hoàng Phúc và bà xã Kim Cương cũng đã có một đám cưới đúng nghĩa được tổ chức trong một khách sạn sang trọng tại TP.HCM vào tối 1/12.

Sao Việt hân hoan dự đám cưới Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương

Sao Việt hân hoan dự đám cưới Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương

Nhiều bạn bè thân thiết của Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương đã có mặt từ sớm để chúc phúc cho cặp đôi trong ngày trọng đại.