Tối 13/11, ca sĩ Phương Vy Idol lần đầu chia sẻ về việc mình bị trầm cảm khi tăng cân đột biến sau sinh trong talkshow Chuyện ngại nói với Xuân Lan.

Mở đầu câu chuyện, Phương Vy cho biết mình bị stress vì tình trạng cơ thể tăng cân sau sinh và nhận phải không ít những bình luận ác ý trên cộng đồng mạng. Có lúc nữ ca sĩ không muốn tiếp xúc với các trang mạng xã hội vì sợ bị ảnh hưởng đến tinh thần. Phương Vy cho biết cô đã dùng cách ăn thật nhiều để vượt qua giai đoạn bị căng thẳng ấy. Cô tâm sự, ngoài việc ăn để thỏa mãn bản thân với sở thích ẩm thực thì còn là cách để Phương Vy tăng sữa cho con.

{keywords}
Phương Vy Idol tâm sự cùng Xuân Lan.

Nói về ông xã, Phương cho biết cô may mắn hơn một số chị em khác khi được ông xã dành nhiều sự động viên sau khi sinh, nói một cách khác là đôi khi phải chịu đựng khi nữ ca sĩ khi bị stress sau sinh nên cảm thấy hạnh phúc vì có một người bạn đời tuyệt vời như thế. 

"Tôi may mắn khi ông xã lúc nào cũng ở bên cạnh, động viên, không những thế còn phải chịu đựng. Khi gặp căng thẳng thì những người thân bên cạnh là người phải chịu đựng những bực tức của mình và may mắn khi tôi có ông xã ở bên. Khi chị em đối diện với việc này, trước khi chọn phương pháp giảm cân nên tự hỏi bản thân mình giảm cân vì điều gì", Quán quân Việt Nam Idol 2007 tâm sự.

{keywords}
Phương Vy Idol từng bị trầm cảm vì tăng cân quá nhiều sau khi sinh.

Tiếp lời của Phương Vy, Xuân Lan cho rằng, chị em vẫn cứ tự tin dù ngoại hình mình có thay đổi như thế nào sau sinh vì các show thời trang lớn trên thế giới bây giờ vẫn có những thiết kế dành cho người mẫu có thể trạng to, béo. Quan trọng là mình giữ tinh thần thật tốt cùng với sức khỏe dồi dào, điều đó quyết định chất lượng cuộc sống cùng với thiên thần bé nhỏ của mình vừa chào đời.

Phương Vy Idol chia sẻ về ông xã

T.K

Phương Vy Idol khóc nức nở nhắc lại sóng gió trong quá khứ

Phương Vy Idol khóc nức nở nhắc lại sóng gió trong quá khứ

Phương Vy chia sẻ những câu chuyện, những khó khăn mà cô đã trải qua trong quá trình làm mẹ cũng như trong sự nghiệp âm nhạc của mình.