{keywords}
 Trải qua 13 ngày ở vùng đất xinh đẹp Bali, trên những cung đường hay dưới thác nước, Phương Trinh Jolie đều lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ của mình với những bộ cánh quyến rũ.

 

{keywords}
Tự tin diện bikini bỏng mắt, Phương Trinh Jolie phô diễn tối đa lợi thế hình thể của mình. Cô chia sẻ nhờ luyện tập Yoga thường xuyên nên duy trì được vóc dáng ấy.

 

{keywords}
Nữ diễn viên – ca sĩ tự hào khoe đã khám phá được hầu hết các địa điểm nổi tiếng ở Bali như: ruộng bậc thang Tegallalang, xích đu nổi tiếng Bali Swing hay Rừng Khỉ, hẻm núi Cayon, thác nước Tegenungan, vịnh Jimbaran, đền Pura Penataran Agung Lempuyang...

 

{keywords}
Phương Trinh Jolie cho biết, với 40 triệu đồng, cô đã tận hưởng 13 ngày như thiên đường tại Bali, số tiền này bao gồm vé máy bay, tiền khách sạn, ăn uống và mua sắm một vài thứ. Cô chia sẻ rằng mình rất thích thiên đường du lịch này bởi đâu đâu cũng có thể chụp hình “sống ảo”, có thể lưu lại thanh xuân của mình.

 

{keywords}
 Người đẹp cho rằng tuổi trẻ chẳng có là bao, làm hết sức thì chơi cũng hết mình nên đã tự thưởng cho mình chuyến du lịch trước khi bắt tay vào những dự án mới. Với cô, chuyến đi không chỉ để thư giãn, khám phá thiên nhiên mà còn tiếp thêm năng lượng cho bản thân.

 

{keywords}
Chia sẻ về kinh nghiệm khám phá vùng đất này, Phương Trinh cho biết: “Đường phố Bali rất nhỏ, chỉ có duy nhất một làn đủ cho xe hơi chạy thôi. Taxi ở đây cũng rất rẻ, nếu không thích đi taxi có thể thuê xe 7 chỗ hoặc xe gắn máy riêng”. Người đẹp còn chia sẻ thêm kinh nghiệm khi mua đồ, cô cho biết bản thân thường trả giá khoảng 1/3 giá ban đầu rồi mới lên từ từ, nếu không sẽ bị mua hớ. Cô mách nhỏ nên mang theo mì ly hoặc bún miến để phòng trường hợp thức ăn không hợp khẩu vị.

 

{keywords}
 Ngoài những bộ bikini nóng bỏng mặc ở biển và bể bơi, những bộ cánh thường ngày của Phương Trinh Jolie cũng rất táo bạo, cô chọn những thiết kế cắt xẻ mạnh để lộ đường cong tinh tế của mình, khoe nên một thân hình gợi cảm.

Minh Tuyền

Phương Trinh Jolie đóng MV 16+ với 'người tình tin đồn' kém tuổi

Phương Trinh Jolie đóng MV 16+ với 'người tình tin đồn' kém tuổi

Chiều 27/12, Phương Trinh Jolie chính thức giới thiệu MV "Nobody Like You" với những cảnh quay nóng bỏng, được gắn mác 16+ với "người tình tin đồn" Lý Bình.