{keywords}
Sáng 21/8, nghệ sĩ Việt Hương cùng chồng vận chuyển 20 thùng túi đựng tử thi, 1 thùng 50 bộ bảo hộ level 4 tới Nhà mai táng 0 đồng tại TP.HCM. Cô bỏ tiền túi để mua xe và giúp đỡ một nhóm chuyên hỗ trợ những gia đình có người mất vì Covid trong thời gian qua.
{keywords}
Ngoài ra, nữ nghệ sĩ hài còn gửi 200 phần quà tới khu vực F0 và thuốc trị sốt dành cho người bệnh. Việt Hương rất tâm huyết với công tác từ thiện và liên tục dùng tiền túi của mình để giúp đỡ bà con mùa dịch.
{keywords}
Ca sĩ Phương Thanh phụ giúp vận chuyển 10 tấn rau củ quả chia cho các phường. Cô là một trong những tình nguyện viên nghệ sĩ khá bền sức khi liên tục đi hoạt động từ thiện từ khi đội được thành lập và luôn xông xáo trong công việc và nhiều địa điểm, từ bệnh viện dã chiến cho tới nơi phong tỏa, cách ly.
{keywords}
Cũng trong sáng nay, Phương Thanh cùng mọi người phân phát gạo tới từng hộ trong khu cách ly bằng xe máy hoặc vác bộ. Cô không ngại những công việc nặng nhọc và liên tục cập nhật hoạt động của mình trên fanpage để người hâm mộ nắm được và đồng hành.
{keywords}
Phương Thanh gửi lời cảm ơn những người luôn ở phía sau thầm lặng làm việc mỗi ngày góp công sức, tiền bạc cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh.
{keywords}
Sáng 21/8, MC Đại Nghĩa thực hiện 4 chuyến hàng chuyển tới người dân khu cách ly. Mở đầu là vận chuyển thuốc do ca sĩ Hồng Ngọc và một người bạn từ nước ngoài gửi về.
{keywords}
Chuyến xe thứ hai của anh gửi 20 thùng cháo tươi tới nhóm từ thiện của siêu mẫu Xuân Lan. Hai lần vận chuyển còn lại là những phần nhu yếu phẩm cần thiết được gửi tới các khu vực khác trong quận 8.
{keywords}
Dù thời tiết ngoài trời nóng bức nhưng Đại Nghĩa vẫn nhiệt huyết với công việc phụ giúp người dân vùng bệnh. Suốt thời gian qua, nam MC hoạt động từ thiện không ngừng nghỉ với mong muốn hỗ trợ bà con bị ảnh hưởng bởi Covid-19.
{keywords}
 Vợ chồng Đàm Thu Trang - Cường Đô La làm bánh mì gửi tới người dân khu cách ly. Đây cũng là một công tác hỗ trợ lương thực thực phẩm hàng ngày mà nhiều nghệ sĩ hiện đang tích cực thực hiện như Trương Ngọc Ánh, Anh Dũng để có bữa ăn đầy đủ cho người dân TP.HCM.
{keywords}
Trước đó, Đàm Thu Trang và ông xã cũng hỗ trợ tã giấy, sữa, khẩu trang tới Bệnh viện Nhi đồng 2.
{keywords}
Sáng 21/8, diễn viên Quốc Thuận cùng diễn viên Hồng Nhung cùng tham gia trao những phần nhu yếu phẩm từ thiện tới người dân gặp khó khăn vì dịch. Rất nhiều nghệ sĩ trực tiếp hoặc gián tiếp tham gia vào những hoạt động khác nhau để cổ vũ, động viên và giúp đỡ trực tiếp người dân vùng dịch ở TP.HCM.

Đức Thắng - Tâm Như

Quyền Linh tặng 20 tấn gạo và 200 triệu cho nghệ sĩ khó khăn

Quyền Linh tặng 20 tấn gạo và 200 triệu cho nghệ sĩ khó khăn

Quyền Linh cùng nhóm bạn thân thiết vẫn tươi cười ca hát, khuân tổng cộng 10 tấn gạo giúp anh chị em nghệ sĩ gặp khó khăn trong mùa dịch.