Trên trang cá nhân, ca sĩ Phương Thanh đăng tải hình ảnh cô cùng nhóm tình nguyện viên thực hiện cắt tóc cho các y bác sĩ và dân quân tại một bệnh viện dã chiến chiều 14/7. Ngoài ra, công việc chính của nữ ca sĩ là trao quà và hát cổ vũ mọi người chống dịch. Phương Thanh là một trong các nghệ sĩ tham gia công tác tình nguyện sôi nổi nhất từ những ngày đầu dịch bệnh bùng phát ở TP.HCM.

{keywords}
Nữ ca sĩ tiết lộ cô chỉ cắt tóc cho ba người, vì có tới mấy chục tình nguyện viên là thợ cắt tóc chuyên nghiệp.


Giọng ca 'Đêm lao xao' chia sẻ: "Mặc bộ đồ bảo hộ này trong vòng 5 tới 10 tiếng, người hầm hập nóng đều luôn. Bữa nào có gió thì mát được xíu, không dám uống nước và khỏi đi vệ sinh luôn cho chắc".

{keywords}

Diễn viên Khả Như cũng là một trong những nghệ sĩ tham gia tình nguyện cắt tóc cho các y bác sĩ và dân quân. Cô xúc động viết: "Con gái ai chẳng muốn đẹp. Nhìn những mái tóc đẹp đủ kiểu bị cắt ngang hết, tôi rưng rưng. Mỗi lần cắt tóc xong cho một người, tôi đều cảm ơn họ vì họ vất vả và xin lỗi nếu chẳng may tôi cắt không đẹp như thợ. Ai cũng cười bảo không sao. Tôi hứa khi dịch hết, nếu họ muốn, tôi sẽ đưa họ tới tiệm cắt lại".

{keywords}

Hoa hậu H'Hen Niê làm phụ bếp tại một nhà hàng giữa mùa dịch. Vì thành phố giãn cách xã hội, nhà hàng không mở bán được nên họ chuyển sang làm bếp thiện nguyện, nấu ăn cho khu cách ly và cho các tình nguyện viên. H'Hen Niê cho biết cô cảm thấy ấm áp, hạnh phúc khi được góp sức vào công việc ý nghĩa này. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 trân trọng tinh thần tương thân tương ái, hỗ trợ lẫn nhau của người dân TP.HCM trong thời điểm dịch bệnh khó khăn.

{keywords}

{keywords}{keywords}

Trước đó, H'Hen Niê từng khiến khán giả cảm động khi nhiệt tình tham gia các phong trào hỗ trợ người dân chống dịch. Cô tham gia điều phối cộng đồng đi lấy mẫu xét nghiệm Covid-19, cùng thành đoàn TP.HCM tổ chức hoạt động hỗ trợ người dân mua hàng online, đi siêu thị mua hàng cho người dân vùng phong tỏa,...

H'Hen Niê thực hiện khử trùng khi tham gia điều phối lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 cho người dân:

MC, nghệ sĩ Đại Nghĩa rất tích cực, nhiệt tình tham gia các hoạt động hỗ trọ đồng bào chống dịch. Không chỉ đi siêu thị lựa đồ giúp bà con, anh thường xuyên đi phát rau củ, gạo, thực phẩm giúp đỡ người dân vùng dịch. 

{keywords}

Trong khi đó, diễn viên Thúy Diễm dù dịch bệnh không có thu nhập và ở nhà hàng tháng nay nhưng vừa thông báo nhờ MC Đại Nghĩa trao đến bà con khó khăn của TP.HCM trong mùa dịch bệnh 1 tấn gạo. "Của đóng góp sẽ không đáng giá bằng công sức của anh Nghĩa và các bạn tình nguyện viên tại các bếp từ thiện và các bạn đi từng nơi phát không ngại nguy hiểm thế này! Xin cám ơn tận đáy lòng. Chỉ một lòng mong chúng ta mau vượt qua dịch bệnh. Mong Sài Gòn mau khoẻ lại. Nguyện cầu mọi người chúng ta được bình an", cô viết.

MC Nguyên Khang cảm thấy đặc biệt khi lần đầu thức dậy sớm để đi siêu thị mua đồ giúp bà con đang thực hiện giãn cách theo nghị đinh 16 của chính phủ. Sau khi sát khuẩn, đeo kính chống giọt bắn, anh bắt đầu đẩy xe chọn đồ theo đơn hàng của người dân.

{keywords}

Mỹ Duyên

Khánh Vân, Đàm Vĩnh Hưng và sao Việt giúp người dân Sài Gòn

Khánh Vân, Đàm Vĩnh Hưng và sao Việt giúp người dân Sài Gòn

Hoa hậu Khánh Vân, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cùng nhiều nghệ sĩ Việt bỏ tiền túi mua nhu yếu phẩm nhằm san sẻ khó khăn với người dân nghèo Sài Gòn trong mùa dịch.