Theo On, Triệu Lệ Dĩnh đáp chuyến bay lúc tối muộn và di chuyển ra ngoài bằng cổng VIP. Phùng Thiệu Phong cùng 2 người trợ lý đến đón cô. Khi vừa thấy vợ từ xa, tài tử tỏ rõ vẻ vui mừng, tiến đến nắm tay cô và phụ xách hành lý.

{keywords}
Cặp đôi tình cảm tại sân bay tối 20/08.

Triệu Lệ Dĩnh những ngày qua có chuyến công tác kết hợp du lịch tại Nhật Bản. Thời gian cô vắng nhà, Phùng Thiệu Phong thay vợ chăm sóc con và giải quyết một số công việc với nhãn hàng quảng cáo.

“Việc cặp đôi xuất hiện cùng nhau khiến dư luận cảm thấy yên tâm sau những nghi vấn hôn nhân đổ vỡ thời gian qua”, On bình luận.

Những ngày qua, Phùng Thiệu Phong đối diện với tin đồn phản bội Triệu Lệ Dĩnh khi ngoại tình với gái trẻ. Cụ thể, người đăng tải thông tin cho biết trong lúc quay phim tại Thành Đô, anh đã lén lút qua lại cùng một người phụ nữ khác.

“Sau khi phát hiện ra chồng không chung thủy Triệu Lệ Dĩnh đã trầm cảm, quyết định ký đơn ly hôn ngay lập tức. Hiện cô đã rời khỏi tổ ấm, trong khi Phùng Thiệu Phong đến ở nhà người tình”, nguồn tin tiết lộ.

{keywords}
Chuyện tình cảm của Triệu – Phùng luôn là đề tài nóng hổi đối với truyền thông và công chúng Trung Quốc.

Thời điểm tin tức đăng tải trùng với thời điểm Triệu Lệ Dĩnh có chuyến công tác nước ngoài. Vì thế, thông tin này khiến nhiều người hoang mang.

Kèm theo đó, một đoạn tin nhắn được cho là giữa nam diễn viên và người tình trẻ cũng được chia sẻ rộng rãi. Trong tin nhắn, Thiệu Phong tâm sự anh gặp nhiều khó khăn kể từ sau khi bước vào đời sống hôn nhân.

Phía công ty đại diện của Phùng Thiệu Phong sau đó cũng nhanh chóng đưa ra phản hồi - khẳng định thông tin sai sự thật và cho biết sẽ nhờ pháp luật can thiệp.

{keywords}
Cặp đôi được đồn đoán chuẩn bị tổ chức hôn lễ sau gần một năm đăng ký kết hôn.

Mới đây, một nguồn tin tiết lộ với tạp chí News cặp đôi đình đám sẽ tổ chức hôn lễ vào cuối năm nay tại đảo Bali (Indonesia). Cả hai hiện đã cùng công ty tổ chức sự kiện bàn bạc về kế hoạch buổi lễ cũng như lựa chọn trang phục, nơi tổ chức...

Lễ cưới chính thức của cặp Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong sẽ có sự tham dự của dàn sao Hoa ngữ đình đám như: Dương Tử, Trần Vỹ Đình, Ngô Diệc Phàm, Âu Dương Na Na... 

Mời xem clip tự tạo của bài viết:

Thúy Ngọc

Phùng Thiệu Phong lên tiếng về tin đồn ngoại tình gái trẻ lúc vợ sinh con

Phùng Thiệu Phong lên tiếng về tin đồn ngoại tình gái trẻ lúc vợ sinh con

– Nam diễn viên bị đồn cặp kè với gái trẻ trong thời gian vợ sinh nở. Phía công ty quản lý của anh cũng lên tiếng phản hồi về vụ ồn ào.