Ngày 11/7, mạng xã hội Weibo và các trang báo Trung Quốc đăng tải tin tức mới nhất của cặp đôi nổi tiếng Phùng Thiệu Phong – Triệu Lệ Dĩnh.

Theo đó, một nguồn tin tiết lộ sau 10 tháng kết hôn, cặp đôi đã chính thức ly hôn. Nguyên nhân được đưa ra là do Phùng Thiệu Phong phát hiện quý tử đầu lòng không có cùng huyết thống với mình.

{keywords}
Cặp đôi vướng tin đồn ly hôn giữa thời điểm nhạy cảm các cặp đôi nổi tiếng khác tuyên bố “đường ai nấy đi”.

“Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã ly hôn được một thời gian rồi. Anh ta đến bệnh viện nhờ xét nghiệm và phát hiện nhóm máu của đứa trẻ không trùng với mình. Trong lúc tức giận, anh còn nói Triệu Lệ Dĩnh là đôi giày hỏng (người phụ nữ lăng loàn – PV)".

Người cung cấp tin tiết lộ thông tin này đến từ chính một người bạn làm quản lý cấp cao của tập đoàn thời trang.

{keywords}
Kể từ sau khi kết hôn, Triệu Lệ Dĩnh hiếm khi xuất hiện trước công chúng, trong khi chồng cô – Phùng Thiệu Phong vẫn giữ tần suất hoạt động nghệ thuật đều đặn.

Trước sự việc ầm ĩ, một tài khoản được cho là người phụ trách truyền thông của Triệu Lệ Dĩnh đã lên tiếng phủ nhận. Người này tỏ thái độ gay gắt khi cho biết sẽ làm đơn kiện những kẻ tung tin đồn thất thiệt.

Hiện tại, truyền thông xứ Trung cũng đang liên hệ gia đình Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh để mong nhận phản hồi nhưng cả hai bên tạm thời không lên tiếng.

Cư dân mạng tỏ ra "bán tin bán nghi" về sự việc. Không ít người tỏ ra ngờ vực và khẳng định tin đồn là bịa đặt bởi trước đó không lâu, cặp đôi diễn viên vẫn còn xuất hiện chung trong một buổi phỏng vấn tại đài truyền hình. 

Phùng Thiệu Phong sinh năm 1978, nổi tiếng nhờ Cung tỏa tâm ngọc, Tây du ký: 3 lần đánh Bạch Cốt Tinh, Mỹ nhân tâm kế... Anh từng hẹn hò Nghê Ni và Lâm Duẫn. Anh là nam diễn viên có thế lực tại showbiz Trung Quốc, sinh trưởng trong gia đình giàu có.

Triệu Lệ Dĩnh sinh năm 1987, đang là diễn viên ăn khách trên màn ảnh nhỏ. Năm 2013, cô gây được dấu ấn với vai chính trong Lục Trinh truyền kỳ, Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều truyện. Năm 2017, Triệu Lệ Dĩnh xếp thứ tư danh sách sao gốc Hoa kiếm tiền nhiều nhất, nổi bật nhất của Forbes.

{keywords}
Cặp đôi diễn viên bén duyên khi đóng Tây du ký: Nữ Nhi Quốc (2017). Trải qua một năm tìm hiểu, họ đăng ký kết hôn hồi tháng 10/2018.

Chuyện tình cảm của cặp diễn viên là đề tài nóng hổi đối với truyền thông và công chúng Trung Quốc. Hôm 8/3, cặp đôi hạnh phúc đón người con trai đầu lòng.  Chủ đề "Triệu Lệ Dĩnh sinh con trai"  cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận khi đạt vị trí top 1 từ khóa tìm kiếm tại các trang mạng lớn của Trung Quốc.

Tuấn Chiêu

Phùng Thiệu Phong mang theo nôi đón quý tử và Triệu Lệ Dĩnh

Phùng Thiệu Phong mang theo nôi đón quý tử và Triệu Lệ Dĩnh

– Nam diễn viên lần đầu xuất hiện trước truyền thông sau khi xác nhận vợ anh – diễn viên Triệu Lệ Dĩnh vừa hạ sinh con trai đầu lòng hôm 8/3.