Theo OnPhùng Thiệu Phong vừa có buổi xem mắt bạn gái nhằm tính chuyện lập gia đình. Đáng lưu ý, nam diễn viên vừa kết thúc cuộc hôn nhân với vợ cũ - Triệu Lệ Dĩnh chỉ cách đây 2 tuần. 

"Buổi gặp mặt do mẹ Phùng Thiệu Phong sắp xếp. Cả gia đình mong muốn anh sớm lấy lại tinh thần sau cú sốc đổ vỡ, tìm kiếm người hợp ý để kết hôn kế nghiệp gia sản", một người thân trong gia đình anh tiết lộ. 

{keywords}
Phùng Thiệu Phong đi xem mắt theo yêu cầu của bố mẹ. Anh từ chối phản hồi về tin tức trên khi được truyền thông liên hệ.

Thông qua các mối quan hệ rộng rãi, bố mẹ tài tử nhờ người đưa danh sách các cô gái đạt tiêu chuẩn và tự tuyển chọn. Yêu cầu của họ đưa ra là con dâu mới phải có xuất thân hào môn, đề cao giá trị gia đình và và đặc biệt không phải là người trong giới giải trí. 

Thông tin hiện gây chú ý trên mạng xã hội. Không ít ý kiến tỏ ra bất ngờ trước tiêu chí lựa chọn con dâu của nhà họ Phùng. Trong khi đó, nhiều người cho rằng gia đình nam diễn viên toan tính, đòi hỏi cao. 

{keywords}
Cặp đôi diễn viên nảy sinh nhiều mâu thuẫn vì liên quan đến mẹ chồng. Gia đình tài tử vốn là hào môn, sở hữu gia sản hơn một tỷ nhân dân tệ. 

Giới truyền thông nhận định những yêu cầu trên bắt nguồn từ cuộc hôn nhân đổ vỡ mới đây giữa Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh. Mẹ tài tử luôn không chấp nhận xuất thân nông dân của con dâu cũ từ những ngày đầu. Cả hai luôn xung đột vì khác biệt suy nghĩ, nếp sống. Đây cũng được cho là nguyên nhân thực sự khiến hôn nhân cặp đôi đổ vỡ vì mâu thuẫn giữa mẹ chồng - nàng dâu không thể hàn gắn. 

Ngày 23/4, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong thông báo cả hai đã ly hôn. Cặp đôi chia tay trong hòa bình và hoàn tất các thủ tục pháp lý cần thiết. "Họ quen nhau, đến với nhau vì công việc nhưng cũng xa cách vì công việc. Dù không còn chung một nhà, cả hai sẽ cùng nhau nuôi dạy con cái trưởng thành", công ty quản lý chia sẻ. 

Trong 3 năm hôn nhân, cặp đôi diễn viên vướng không ít những tin đồn đổ vỡ, ngoại tình. Theo Sina, chuyện tình cảm của Triệu – Phùng luôn là đề tài nóng đối với truyền thông và công chúng Trung Quốc. Các bài viết với tiêu đề "Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong ly hôn" cũng đứng đầu top tìm kiếm trên các mạng xã hội. 

{keywords}
Cặp đôi ly hôn sau 3 năm bên nhau. 

Về phía Triệu Lệ Dĩnh, nữ diễn viên cũng sớm trở lại công việc. Thông qua mạng xã hội, cô đăng tải lịch trình ghi hình bận rộn cho các gamshow và quay quảng cáo. Nữ diễn viên cũng sẽ tham gia các dự án phim điện ảnh, truyền hình... trong thời gian tới. 

Clip Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh trên phim 

Thúy Ngọc

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong ly hôn

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong ly hôn

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong xác nhận đã ly dị sau 3 năm kết hôn.