- Sau nhiều ngày im lặng mới đây, Phùng Ngọc Huy đã lên tiếng trước sự việc anh bị cộng đồng mạng chỉ trích vô trách nhiệm, bỏ rơi mẹ con diễn viên Mai Phương.

Con gái đón sinh nhật cùng Mai Phương trong bệnh viện:

Ngay sau khi thông tin diễn viên Mai Phương bị bệnh ung thư phổi giai đoạn cuối được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, cái tên Phùng Ngọc Huy bắt đầu được khán giả nhắc đến nhiều không kém nữ diễn viên.

Cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích Phùng Ngọc Huy bỏ rơi Mai Phương khi cô đang mang thai con gái của anh, cùng với đó là sự vô trách nhiệm của nam ca sĩ khi bạn gái cũ đang phải nằm viện điều trị bạo bệnh.

Sau nhiều ngày im lặng trước làn sóng tẩy chay, Phùng Ngọc Huy quyết định lên tiếng về sự việc này thông qua một tâm thư khá dài được chia sẻ trên trang cá nhân.

"Những ngày qua Huy chịu rất nhiều áp lực và chỉ trích, thậm chí chửi rủa và kêu gọi tẩy chay, và cho đến giờ chuyện này đã đi quá xa, làm ảnh hưởng đến gia đình của Huy, và nhất là ảnh hưởng đến tâm trạng và sức khoẻ của Mai Phương, nên hôm nay Huy buộc phải lên tiếng", nam ca sĩ nói.

{keywords}
Phùng Ngọc Huy và Mai Phương.

Phùng Ngọc Huy nhận lỗi vì đã không chăm sóc được cho mẹ con Mai Phương, tuy nhiên, anh khẳng định mình không bỏ rơi bạn gái cũ và con gái 5 tuổi. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cho biết anh vẫn giữ liên lạc với mẹ con cô sau khi sang Mỹ định cư.

"Huy có lỗi khi đã không lo lắng được cho mẹ con Mai Phương nhiều hơn, nhưng Huy chưa hề bỏ bê mẹ con Phương. Huy ở bên Phương trong giây phút vượt cạn, cùng tổ chức sinh nhật đầu tiên cho con. Mặc dù khi đó Huy và Phương đã không đủ duyên nợ để đi tiếp cùng nhau, nhưng cả 2 đều mong muốn giữ mối quan hệ thật tốt vì Lavie.

Sau khi Huy sang Mỹ định cư lúc Lavie lên 2 tuổi, Huy và Phương vẫn là những người bạn tốt của nhau, vẫn giữ liên lạc thường xuyên, vẫn facetime để Lavie không quên mặt ba. Phương cũng hiểu tình hình của Huy nên không đòi hỏi chu cấp, nhưng thỉnh thoảng Huy vẫn gửi quà và hỗ trợ một phần nhỏ để lo cho bé Lavie", Phùng Ngọc Huy chia sẻ.

Phùng Ngọc Huy cảm thấy hụt hẫng, sốc và buồn khi biết tin Mai Phương lâm trọng bệnh. Vì một số lý do nên anh không thể lập tức trở về Việt Nam, dù đang rất nóng lòng được về thăm mẹ con cô. Tuy nhiên, nam ca sĩ cho biết anh vẫn hỏi thăm và động viên tinh thần Mai Phương mỗi ngày.

"Trong những ngày vừa qua khi biết tin Phương lâm bệnh, Huy sốc và rất buồn. Hai tuần truớc lúc mới biết tin Huy còn không thể tin được sự thật, và còn khuyên Phương đi khám lại vài nơi cho chắc chắn. Nhưng điều không ai mong muốn đã là sự thật. Huy hụt hẫng và dưới sự tấn công dồn dập từ cộng đồng mạng, Huy hoàn toàn suy sụp tinh thần.

Huy rất muốn bay về ngay với Phương và Lavie, Huy ước mình có thể làm được điều đó. Nhưng hiện giờ vì một vài lý do bất khả kháng, nên Huy chưa thể về ngay được. Huy mong trong thời gian gần, vấn đề của Huy có thể giải quyết ổn thoả, lúc đó Huy sẽ lập tức bay về Việt Nam

Huy vẫn liên lạc với Phương mỗi ngày để động viên và ủng hộ tinh thần cho Phương, khuyên Phương phải luôn kiên cuờng và giữ tâm thái thật tốt để chống chọi với bệnh tật. Bên cạnh đó Huy cũng thuờng xuyên liên lạc với những người bên cạnh chăm sóc Phương để cập nhật tình hình sức khoẻ của Phương và cuộc sống của bé Lavie", nam ca sĩ nói thêm.

{keywords}
Phùng Ngọc Huy và Mai Phương có chung con gái 5 tuổi.

Phùng Ngọc Huy cho biết, trong những ngày qua, bên cạnh việc tấn công vào trang cá nhân, nhiều người quá khích đã đến tận nhà anh đập cửa phá rối và có những lời nói không hay đến ba mẹ và gia đình nam ca sĩ.

"Đối với Huy vài ngày gần đây, mỗi khi Huy đăng lịch diễn hay poster show, các bạn vào để lại những bình luận rất nặng nề và khiếm nhã, thậm chí đe doạ bầu show nếu có sự xuất hiện của Huy sẽ tới phá rối. Các bạn ơi, Huy cần phải kiếm sống để còn có thể có khả năng hỗ trợ mẹ con Phương, chẳng những trong lúc này mà còn trong tương lai của bé Lavie. Nếu Phương mang bệnh, còn Huy cũng mất đi phương tiện kiếm sống sau này bé Lavie sẽ như thế nào đây?", bạn trai cũ Mai Phương nói.

Nói về mối quan hệ hiện tại của mình và nữ diễn viên 33 tuổi, Phùng Ngọc Huy cho biết: "Huy chỉ có thể nói hiện giờ, Huy và Phương vẫn là những người bạn tốt, quan tâm lẫn nhau, vì có chung một tình yêu là bé Lavie. Xin các bạn giúp Huy và Phương giữ được mối quan hệ đẹp này. Có đến với ai hay đồng hành cùng ai cũng đều là sau khi Huy và Phương đã không còn bên nhau".

 

{keywords}
Cách đây ít ngày, con gái Mai Phương đón sinh nhật 5 tuổi cùng cô trong bệnh viện. Hiện tại, sức khỏe của Mai Phương đã có chuyển biến tốt.

Cuối tâm thư, Phùng Ngọc Huy mong mọi người ngừng chỉ trích mình và gia đình anh. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng không quên gửi lời cảm ơn đến những người luôn túc trực chăm sóc cho Mai Phương và con gái Lavie trong những ngày qua.

"Lời sau cùng Huy tha thiết gửi đến những người yêu thương Mai Phương, Huy không bào chữa hay biện minh cho những thiếu sót của mình, nhưng nếu các bạn thật sự thương Mai Phương và bé Lavie, lúc này xin dành thời gian để cầu nguyện cho Mai Phương được sớm vượt qua bạo bệnh, để có thể khoẻ lại và tiếp tục con đường nghệ thuật của mình, cống hiến đến khán giả những bộ phim, vở kịch và bài hát thật hay. Xin giúp Huy giữ cho Mai Phương tinh thần tốt nhất, không bận lòng, để tập trung chữa trị", Phùng Ngọc Huy chia sẻ.

Lưu Hằng

Nghệ sĩ Lê Bình, Mai Phương cười tươi bên nhau vượt qua bệnh tật

Nghệ sĩ Lê Bình, Mai Phương cười tươi bên nhau vượt qua bệnh tật

Sao Việt 26/8: Cùng nằm điều trị ung thư phổi ở bệnh viện 175, nữ diễn viên Mai Phương được bạn bè đưa tới thăm nghệ sĩ Lê Bình. Nụ cười tươi của cả 2 nghệ sĩ khiến khán giả cảm động tinh thần lạc quan vượt qua bệnh tật.

Lê Bình và Mai Phương từng đóng cha con trên màn ảnh

Lê Bình và Mai Phương từng đóng cha con trên màn ảnh

Từng là cha con trên màn ảnh, nghệ sĩ Lê Bình và diễn viên Mai Phương khiến nhiều người xót xa khi đều mắc căn bệnh ung thư phổi và đang điệu trị ở cùng một bệnh viện.

Trường Giang chết đứng với câu trả lời liên quan đến Nhã Phương

Trường Giang chết đứng với câu trả lời liên quan đến Nhã Phương

Tham gia tập 21 của chương trình "Nhanh như chớp", Châu Đăng Khoa khiến Trường Giang phải "câm nín" với câu trả lời vừa sáng tạo vừa hài hước của mình.

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam bốc lửa diễn bikini tranh giải 'Người đẹp biển'

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam bốc lửa diễn bikini tranh giải 'Người đẹp biển'

Top 43 thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018 đầy nóng bỏng trong đêm thi "Người đẹp biển" diễn ra tại Đà Nẵng tối 25/8. Trong đêm thi, BTC cũng công bố Top 3 thí sinh xuất sắc của phần thi này.