Lần đầu tiên sau khi bạn gái cũ - diễn viên Mai Phương ra đi, ca sĩ Phùng Ngọc Huy đã nhờ Ốc Thanh Vân chia sẻ những lời từ tận đáy lòng mình.

{keywords}
Phùng Ngọc Huy mong muốn những thông tin về gia đình Mai Phương cũng như bé Lavie sẽ không bị chia sẻ nhiều bởi anh đang rất rối bời.

"Huy thực sự cảm ơn những người bạn, anh chị đồng nghiệp đã chia sẻ với Huy trong những ngày qua, nhưng xin đừng đưa những thông tin lên, rồi sẽ có những dư luận không đúng, trái chiều làm ảnh hưởng đến những người trong cuộc vì Huy đang rất buồn và rối. Xin hãy cho Huy tập trung để có những quyết định đúng đắn nhất cho bản thân Huy và con gái Lavie.

Những thông tin chính thức sẽ được phía Huy chia sẻ đến mọi người trong thời gian sớm nhất có thể. Hiện có vài khoản hỗ trợ cho Lavie (một vài người bạn thân đang giữ). Bản thân Huy và gia đình Huy sẽ lo cho bé được. Khi nào mọi việc của Lavie xong xuôi, Ốc và Như sẽ đại diện lập tài khoản đến 18 tuổi con sẽ được nhận. Đó là phước của bé Lavie. Huy sợ mang nợ mọi người và sợ dư luận tiêu cực.

Huy vẫn nói chuyện với Lavie mỗi ngày (từ trước đến nay), xa con trong lúc này là điều rất khó đối với Huy, nhưng cũng yên tâm là con vẫn đang được chăm sóc tốt bởi hai cô Mi (hai cô bảo mẫu song sinh chăm bé từ nhỏ). Cộng thêm sự theo sát của bạn bè thân, chúng tôi cùng lo cho bé

Xin để cho Phương an nghỉ, và cho Lavie có được một cuộc sống bình yên. Một lần nữa Huy xin cảm ơn rất nhiều. Mong mọi người luôn được bình an", ca sĩ Phùng Ngọc Huy chia sẻ. 

{keywords}
Cố diễn viên Mai Phương và con gái. 

Sau khi đưa những lời chia sẻ của ca sĩ Phùng Ngọc Huy lên trang cá nhân, Ốc Thanh Vân cũng mong muốn rằng, sẽ không có những phát ngôn thay lời Huy, bởi, điều đó không nên vào lúc này. "Mấy hôm nay Huy không được về nhà đó các bạn. Khổ tâm và rối bời. Huy cần ổn định để bắt tay vào những việc cần làm cho Lavie, càng sớm càng tốt.  Xin cảm tạ tất cả mọi người", Ốc Thanh Vân chia sẻ.

Clip Trấn Thành hát "Cánh hồng phai" tiếc thương Mai Phương:

Ngân An 

Đan Kim: Phùng Ngọc Huy không bị sa thải, muốn chăm sóc Lavie

Đan Kim: Phùng Ngọc Huy không bị sa thải, muốn chăm sóc Lavie

Đan Kim - bạn gái tin đồn của Phùng Ngọc Huy muốn nhận nuôi bé Lavie sau khi Mai Phương qua đời.