Ngày 28/3, nữ diễn viên Mai Phương đã trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng sau hơn 1 năm phải chống chọi với căn bệnh ung thư phổi trước niềm thương xót, tiếc thương của khán giả và các đồng nghiệp.

Ngay sau đó, động thái đầu tiên của bố bé Lavie - Phùng Ngọc Huy là thay ảnh đại diện trên facebook để tưởng nhớ nữ diễn viên quá cố. Tuy nhiên, nhiều người vẫn mong muốn anh trở về nước để có thể tiễn đưa Mai Phương lần cuối, mặc dù trong thời điểm này việc di chuyển giữa các nước rất khó khăn.

{keywords}
Ốc Thanh Vân và Mai Phương.

Mới đây, diễn viên Ốc Thanh Vân cũng lên tiếng bênh vực người tình cũ của Mai Phương. Cô cho biết, khoảng thời gian này, Phùng Ngọc Huy vẫn cố gắng liên lạc để theo dõi tình hình tuy nhiên vì vấn đề dịch bệnh và anh gặp rắc rối về giấy tờ nên việc trở về nước là điều dường như không thể.

Theo đó, diễn viên Ốc Thanh Vân cũng chia sẻ tin nhắn của Phùng Ngọc Huy gửi cho cô: "Ông trời thử thách không cho em suôn sẻ về nước".

Dù không quyền can thiệp vào tương lai của Lavie - con gái diễn viên Mai Phương, nhưng Ốc Thanh Vân vẫn mong muốn Phùng Ngọc Huy có thể hỗ trợ một phần nào cho ông bà ngoại trong việc nuôi bé, vì Lavie vẫn còn quá nhỏ trong khi ông bà thì tuổi đã cao.

{keywords}
Phùng Ngọc Huy và Mai Phương.

Từng có 3 năm hạnh phúc và bé Lavie là minh chứng cho tình yêu của Mai Phương và Phùng Ngọc Huy. Tuy nhiên, thời điểm đó, người tình của Mai Phương đã quyết định chia tay và sang Mỹ định cư, anh cho rằng anh vẫn chưa sẵn sàng để làm cha.

Trong suốt 7 năm qua, dù khán giả đều đồng loạt chỉ trích hành động của nam diễn viên. Tuy nhiên, về phía Mai Phương vẫn chưa một lần lên tiếng dằn hắt hay oán trách người từng một thời mặn nồng và vẫn mạnh mẽ một mình nuôi con, làm mẹ đơn thân cho đến những phút cuối đời.

Thanh Phúc

Phản ứng của Phùng Ngọc Huy, Trấn Thành khi biết tin Mai Phương qua đời

Phản ứng của Phùng Ngọc Huy, Trấn Thành khi biết tin Mai Phương qua đời

 - Động thái của Phùng Ngọc Huy trên trang cá nhân nhận được nhiều lời chia buồn của khán giả và đồng nghiệp. Anh là cha đẻ con gái của Mai Phương dù cả 2 không có được tình yêu trọn vẹn bên nhau.