Squid Game (Trò chơi con mực) là thể loại phim sinh tồn, kể về cuộc sống của nhân vật Seong Gi Hun (Lee Jung Jae đóng) - một người đàn ông trung niên nghiện cờ bạc, chồng chất nợ nần. Một ngày nọ, một kẻ bí ẩn tìm tới anh và hứa hẹn về cuộc chơi với phần thưởng đủ để đổi đời.

Sau khi cân nhắc, Seong nhận lời và được đưa đến một địa điểm bí mật cùng 455 người khác có hoàn cảnh tương tự, mỗi cá nhân được định giá 100 triệu won. Người thắng cuộc sau khi vượt qua 6 vòng chơi sẽ nhận về giải thưởng trị giá bằng sinh mạng của những người thua cuộc.

Ngay sau khi ra mắt, Squid Game thu hút sự chú ý của khán giả toàn cầu. Phim đứng trong top 2 bảng xếp hạng thịnh hành toàn cầu trên Netflix. Tại thị trường Mỹ, Squid Game vẫn tiếp tục giữ ngôi vị đầu bảng và được kỳ vọng sẽ tiếp tục ra mắt mùa 2.

Khi Squid Game ngày càng trở nên phổ biến, chuyện riêng tư của nam chính của phim cũng trở thành đề tài nhiều người quan tâm. Tài tử Lee Jung Jae là người mẫu, diễn viên nổi tiếng xứ Kim Chi, cao 1m80 với kinh nghiệm diễn xuất hơn 20 năm. Với khán giả Việt, Lee Jung Jae đươc biết đến qua phim Cảm xúc và các dự án điện ảnh bom tấn của Hàn Quốc như The thieves (Đội quân siêu trộm) hay New world (Thế giới mới) hợp tác với bạn diễn Song Ji Hyo. 

{keywords}
Tài tử Lee Jung Jae.

Lee Jung Jae công khai mối quan hệ tình cảm với Kim Min Hee vào năm 2003. Hai người gặp nhau khi diễn chung trong một đoạn quảng cáo, vẻ ngoài xinh đẹp của Kim Min Hee đã ngay lập tức thu hút nam diễn viên.

Ngay sau đó, anh chủ động liên lạc với Kim Min Hee. Cả hai chính thức quen nhau và trở thành người yêu không lâu sau đó. Tuy nhiên, sau 3 năm, Kim Min Hee và Lee Jung Jae chính thức chia tay do công việc của cả hai quá bận rộn.

{keywords}
Nam diễn viên Lee Jung Jae hẹn hò Im Se Ryung, vợ cũ của “Thái tử Samsung”

Năm 2015, chuyện tình của nam diễn viên với Im Se Ryung - vợ cũ của “Thái tử Samsung” - từng là chủ đề nóng trên các phương tiện truyền thông. Năm 1998, cô kết hôn với 'Thái tử Samsung', sau đó ly hôn vào năm 2009 dù đã có với nhau 1 trai, 1 gái. Im Se Ryung còn bị bắt gặp đi du lịch ở Philippines với Lee Jung Jae. Cô thậm chí còn dọa kiện Dispatch vì tung tin cả hai hẹn hò khi cô chưa ly hôn với chồng cũ. 

Theo truyền thông Hàn Quốc, Im Se Ryung sinh ra trong gia tộc sở hữu tập đoàn Daesang hùng mạnh, có tới 20% cổ phần tại tập đoàn Daesang, sở hữu nhiều tòa nhà, biệt thự cao cấp giá trị lên tới 30 tỷ won tại khu Samseong-dong và Cheongdam-dong. Khối tài sản của cô lên tới 6.000 tỷ (năm 2015). Dẫu là một diễn viên hạng A thành công nhưng so với Im Se Ryung, tài sản chênh lệch khiến Lee Jung Jae vướng vào tin đồn "đào mỏ".

Im Se Ryung không chỉ là bạn gái mà còn là đối tác làm ăn của Lee Jung Jae. Cô cũng giúp anh thành lập công ty đầu tư bất động sản. Lee Jung Jae chia sẻ, trước khi Im Se Ryung xuất hiện, anh chỉ coi trọng sự nghiệp và không nghĩ tới chuyện lập gia đình. Từ khi công khai, cặp đôi giữ bí mật về cuộc sống đời tư.

Lee Jung Jae hiện là một trong những cái tên khuấy đảo phòng vé Hàn Quốc và sở hữu nhiều phim điện ảnh chất lượng. Anh cũng là ứng cử viên cho những vai diễn lớn và từng tuyên bố rằng sẽ tiếp tục cống hiến hết mình và tham gia sản xuất phim. Hiện tại, Lee Jung Jae đã 48 tuổi nên người hâm mộ hy vọng anh sẽ sớm lâp gia đình khi đã có được tình yêu và sự nghiệp viên mãn.

Thảo Mi

Theo Allkpop, Kbiz

Nữ ca sĩ dừng hoạt động vì bình luận ác ý

Nữ ca sĩ dừng hoạt động vì bình luận ác ý

Ju Eun (ARIAZ) quyết định tạm dừng hoạt động sau khi cô chịu nhiều tổn thương tinh thần gây ra bởi tin đồn.