Sáng 6/2, theo lịch, Ngô Thanh Vân sẽ đến Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM làm việc sau bài viết sai về dịch virus corona nhưng cô đã vắng mặt và cử người đại diện đến gặp. Tuy nhiên, Sở không đồng ý, chỉ ghi nhận sự có mặt của đại diện và đề nghị đúng người được mời tới làm việc.

VietNamNet liên hệ Ngô Thanh Vân nhưng cô không nghe máy. Trao đổi với quản lý, người đại diện theo ủy quyền của Ngô Thanh Vân đến Sở TT&TT sáng 6/2, anh cho biết "đả nữ" bận công việc cá nhân nên không đến làm việc được, còn lịch trình cụ thể thì không thể cung cấp vì một số công việc có liên quan đến điều khoản bảo mật.

{keywords}
Phía Ngô Thanh Vân nói đang liên tục trao đổi với Sở TT&TT để sắp xếp lịch gặp làm việc.

"Hiện tại, chúng tôi vẫn đang làm việc chặt chẽ, liên tục với bên Sở TT&TT để sắp xếp được lịch gặp mặt làm việc hợp lý. Sau buổi gặp, chắc chắn chúng tôi sẽ có thông tin chính thức đến báo đài, khán giả, mong mọi người yên tâm", anh này cho hay.

Trước quan điểm "Sở sẽ xử nghiêm, gặp đúng người vi phạm" của vị đại diện Sở TT&TT TP. HCM, quản lý Ngô Thanh Vân phản hồi: "Việc cô ấy vắng mặt sáng nay không phải do chúng tôi trốn tránh hay thiếu cầu thị, chỉ đơn giản là cô ấy không sắp xếp được lịch thôi. Khi sắp xếp được thời gian, chúng tôi sẽ có mặt ngay".

Bên cạnh đó, ông Từ Lương, Phó giám đốc Sở TT&TT TP. HCM cũng cho rằng việc Ngô Thanh Vân vắng mặt không phải là né tránh.

Trả lời VietNamNet, ông từng nhấn mạnh: "Quan điểm của Sở là, xử phạt không phải mục đích cuối cùng. Chúng tôi muốn các nghệ sĩ phát huy được trách nhiệm của mình với cộng đồng, xã hội".

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng và Cát Phượng cũng từng xin dời lịch làm việc với Sở TT&TT TP. HCM sang ngày 11/2 vì "lý do khách quan, đặc biệt". Phó giám đốc Sở nói thêm, hai nghệ sĩ có thái độ cầu thị, hợp tác.

Gia Bảo

Ngô Thanh Vân, Đàm Vĩnh Hưng đưa tin sai về đại dịch virus corona

Ngô Thanh Vân, Đàm Vĩnh Hưng đưa tin sai về đại dịch virus corona

Sau Đàm Vĩnh Hưng và Cát Phượng, Ngô Thanh Vân và Tú Hảo cũng bị phản ứng vì đưa thông tin "nghe nói, tin mật" sai lệch về đại dịch virus corona.