Phía công ty luật LIWU Law Group đại diện cho Goo Hye Sun chính thức phát thông báo chính thức sau vụ ly hôn của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun. Trong đó, LIWU Law Group nhấn mạnh rằng Goo Hye Sun không hề muốn việc ly hôn xảy ra cũng như hoàn toàn không có lỗi gì trong cuộc hôn nhân tan vỡ này. 

{keywords}
Goo Hye Sun chia sẻ rằng không hề muốn việc li hôn xảy ra.

 

Toàn bộ nội dung thông báo được đăng tải như sau:

“Đầu tiên, chúng tôi muốn chuyển lời xin lỗi của Goo Hye Sun cho toàn bộ những người hâm mộ vì đã khiến họ lo lắng trong thời gian qua

Dù đã thảo luận về vụ ly hôn, tuy nhiên họ chưa bao giờ hoàn toàn đồng ý để việc này xảy ra. Hiện tại, cô ấy không có mong muốn ly hôn, và chúng tôi khẳng định rằng không có nguyên nhân bên ngoài nào tác động đến việc ly hôn của họ. Goo Hye Sun hoàn toàn không có lỗi gì trong việc đổ vỡ của cuộc hôn nhân này. Một bản dự thảo về thỏa thuận ly hôn đã được trao đổi giữa hai bên, tuy nhiên, đến hiện tại vẫn chưa được ký và đóng dấu. 

Theo như Goo Hye Sun tiết lộ, đúng là cô ấy đã thảo luận về cuộc ly hôn sau khi cảm nhận được sự căng thẳng trong mối quan hệ giữa 2 người. Cùng với đó là việc mất niềm tin vào chồng khi chứng kiến anh thường xuyên say xỉn và gọi điện thân thiết với những người phụ nữ khác.

Sau khi mẹ Goo Hye Sun biết chuyện, tình trạng sức khỏe của bà trở nên tồi tệ, và với mong muốn bảo vệ cuộc sống gia đình, Goo Hye Sun tuyên bố trên Instagram rằng cô không muốn ly hôn. Vì vậy, các bài viết về việc ly hôn được hai bên đồng thuận là hoàn toàn không có cơ sở. 

Bên cạnh đó, Goo Hye Sun cũng cho biết, hiện tại, cô không còn tin tưởng vào công ty quản lý của mình và mong muốn chấm dứt hợp đồng với HB Entertainment. Nếu phía công ty không hợp tác thì sẽ giải quyết bằng hành động pháp lý. 

Chúng tôi mong rằng các bài báo không có cơ sở và bằng chứng về vụ ly hôn giữa Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun sẽ không còn được đăng tải trên các phương tiện truyền thông. 

Cuối cùng Goo Hye Sun thật lòng rất tiếc vì đã để những người hâm mộ lo lắng về vấn đề riêng tư của cô”.

{keywords}
Nữ diễn viên xin lỗi người hâm mộ vì đã khiến họ lo lắng.

Trước đó, sáng 18/8, Goo Hye Sun đăng tải trên mạng xã hội những tin nhắn giữa cô và chồng - Ahn Jae Hyun về tình trạng hôn nhân trên bờ vực thẳm của cặp đôi. 

Sau khi thông tin được đăng tải, biên kịch chương trình Nhật ký tân hôn mà cặp đôi từng tham gia sau khi kết hôn vào năm 2017 Kim Dae Joo đã tiết lộ rằng Ahn Jae Hyun là một người chồng vô tâm và Goo Hye Sun cực kỳ thất vọng về anh.

{keywords}
Hai vợ chồng Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun ngày mặn nồng.

Biên kịch Kim Dae Joo chia sẻ rằng Goo Hye Sun đã có một khoảng thời gian rất khó khăn bởi tính cách của Ahn Jae Hyun. Ông còn tuyên bố rằng, hình ảnh người chồng hoàn hảo của Ahn Jae Hyun trong chương trình không thực sự là anh chàng ở ngoài đời. Chính bản thân ông đã thất vọng bởi cách Ahn Jae Hyun đối xử với Goo Hye Sun. 

Trong chương trình, Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đã không ít lần được nhìn thấy có tranh chấp về các công việc nhà. Nữ diễn viên chia sẻ rằng, cô cảm thấy chồng cô cho rằng cô phải thực hiện tất cả việc nhà thay vì là trách nhiệm chung của 2 người. 

Mời xem clip tự tạo của bài viết:

Lê Hiếu

Công ty quản lý lên tiếng chuyện ly hôn của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun

Công ty quản lý lên tiếng chuyện ly hôn của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun

 - Công ty chủ quản của Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun khẳng định sẽ thực hiện hành động pháp lý nghiêm ngặt với những cáo buộc vô căn cứ.