Tối 7/12, Phi Thanh Vân chia sẻ mình hiện đang được hai bác sĩ giỏi chăm sóc rất kỹ 24/24 online qua mạng xã hội. Cô cho biết mình luôn sống tích cực, đặt trọn niềm tin vào các bác sĩ. Trước đó, nữ diễn viên Cô gái xấu xí đã livestream trên trang cá nhân về quá trình sử dụng bình oxy trợ thở tại nhà cũng như cách chăm sóc sức khỏe khi trở thành F0.

Phi Thanh Vân cho biết cô mua dung dịch nước muối xông mũi liên tục nhiều lần trong ngày và chỉ sử dụng oxy khi cảm thấy rất mệt. Bên cạnh đó, Phi Thanh Vân tập hít thở và tự làm việc nhà để người khỏe nhanh hơn. "Điều tối ưu của F0 điều trị tại nhà là đừng bi quan và uống thuốc đầy đủ, khi có dấu hiệu nào thì tìm đến bác sĩ ngay lập tức và chuẩn bị máy kiểm tra nồng độ oxy với thuốc", cô nói. 

Phi Thanh Vân cũng chia sẻ song song với quá trình uống thuốc thì cô ăn nhiều rau xanh, hoa quả để tăng sức đề kháng. Nữ diễn viên cũng nhắn nhủ những người đã tiêm 2 mũi vắc xin đừng chủ quan và luôn đảm bảo 5K khi tới chỗ đông người vì không biết ai mang bệnh và mình lây nhiễm bằng cách nào. "Hãy giữ gìn sức khỏe và sinh mạng của mình vì đó là điều cực kỳ quý giá không gì có thể đánh đổi được", cô nói. 

Phần thuyết trình của Phi Thanh Vân ở SharkTank

An Na 

Phi Thanh Vân sau 2 lần đổ vỡ: ‘Nhiều trai trẻ vẫn theo đuổi tôi mỗi ngày’

Phi Thanh Vân sau 2 lần đổ vỡ: ‘Nhiều trai trẻ vẫn theo đuổi tôi mỗi ngày’

Sau 2 cuộc hôn nhân, Phi Thanh Vân cho biết chị hài lòng với cuộc sống tự chủ như hiện tại. Nữ diễn viên nhận không ít lời tỏ tình nhưng luôn tỉnh táo để tìm kiếm hạnh phúc thực sự cho mình.