Ca sĩ Phi Nhung nhiễm Covid-19, hiện được điều trị tích cực tại khu D Bệnh viện Chợ Rẫy (quận 5, TP.HCM). 

Nguồn tin từ Bệnh viện Chợ Rẫy chia sẻ với VietNamNet, hiện Phi Nhung vẫn hôn mê, đã ngừng lọc máu để đánh giá. Phổi đã khá hơn nhưng cô vẫn phải sử dụng máy trợ thở và được lọc máu từ khi nhập viện nhưng chưa cần phải can thiệp ECMO (máy tim phổi nhân tạo).

Tối 1/9, trao đổi với báo VietNamNet, nghệ sĩ Việt Hương cho biết, tình hình sức khỏe của Phi Nhung có nhiều tiến triển. Cô đã khỏe hơn và có những động tác phản hồi lại lời nói của bác sĩ.

{keywords}
Ca sĩ Phi Nhung.

Trước 3 ngày trở về Mỹ, Phi Nhung đi kiểm tra và xét nghiệm PCR cho kết quả dương tính với nCoV. Ban đầu, cô chỉ cảm nhẹ rồi dần trở nặng và phải nhập viện. Nữ ca sĩ không muốn mọi người biết vì sợ lo lắng nhưng không ngờ bệnh tình lại diễn tiến nặng.

Thời gian qua, Phi Nhung tích cực tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện giúp đỡ bà con nghèo và ủng hộ phòng chống dịch Covid-19. Nữ ca sĩ kêu gọi cùng với tiền tự đóng góp mua máy thở cho các bệnh viện để phục vụ công tác điều trị.

Ngoài ra, Phi Nhung tích cực nấu cơm, tặng suất ăn từ thiện và phát quà cho người nghèo ở nhiều nơi. Những hoạt động xã hội được cô thường xuyên chia sẻ và cập nhật trên trang fanpage.

Khu D, nơi nhiều bệnh nhân Covid-19 đang điều trị:

Đ.N

Phi Nhung mắc Covid-19, đang điều trị ở Bệnh viện Chợ Rẫy

Phi Nhung mắc Covid-19, đang điều trị ở Bệnh viện Chợ Rẫy

Thông tin ca sĩ Phi Nhung nhiễm Covid -19, hiện đang được điều trị tích cực tại bệnh viện Chợ Rẫy (Quận 5, TP.HCM) khiến người hâm mộ lo lắng.