Sáng 27/8, thông tin ca sĩ Phi Nhung bị nhiễm Covid -19, hiện đang được điều trị tích cực tại bệnh viện Chợ Rẫy (Quận 5, TP.HCM) gây xôn xao giới giải trí.

Hệ thống quản lý người cách ly và người nhiễm Covid-19 tại TP.HCM cập nhật thông tin bệnh nhân Phạm Phi Nhung (tên đầy đủ của ca sĩ Phi Nhung), sinh năm 1970, địa chỉ ở quận Bình Thạnh, đã được điều trị tại 2 bệnh viện.

{keywords}
Ca sĩ Phi Nhung.

Chia sẻ với VietNamNet, quản lý của Phi Nhung xác nhận nữ ca sĩ đang được điều trị Covid ở Bệnh viện Chợ Rẫy. ''Cảm ơn khán giả và giới truyền thông đã quan tâm về tình hình sức khỏe và nữ ca sĩ, nhưng do còn nhiều việc bộn bề nên không thể hồi đáp hết các tin nhắn. Mong mọi người cùng cầu nguyện cho nữ ca sĩ vượt qua giai đoạn khó khăn'' - quản lý của ca sĩ Phi Nhung nhắn gửi.

Trước khi nhập viện Chợ Rẫy, Phi Nhung được điều trị Covid-19 ở bệnh viện Gia An 115. Do diễn tiến nặng, Phi Nhung đã được chuyển viện Chợ Rẫy tối 26/8.

Thời gian qua, Phi Nhung tích cực tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện giúp đỡ bà con nghèo và ủng hộ phòng chống dịch Covid-19. Nữ ca sĩ kêu gọi cùng với tiền tự đóng góp mua máy thở cho các bệnh viện để phục vụ công tác điều trị trong dự án cộng đồng Help Vietnam Breathe - Vì nhịp thở Việt Nam.

Ngoài ra, Phi Nhung tích cực nấu cơm, tặng suất ăn từ thiện và phát quà cho người nghèo ở nhiều nơi. Những hoạt động xã hội được cô thường xuyên chia sẻ và cập nhật trên trang fanpage.

Clip Phi Nhung song ca cùng Mạnh Quỳnh:

Phi Nhung được khán giả yêu mến khi thể hiện các ca khúc như: Nỗi buồn chim sáo, Bông điên điển, Phải lòng con gái Bến Tre, Sao anh đành phụ em, Chuyện làm dâu,…. Cô đảm nhận vai trò giám khảo cho các cuộc thi âm nhạc hiện nay như Solo cùng bolero, Hãy nghe tôi hát, Ban nhạc quyền năng, Tài tử tranh tài...

Đ.N

Phi Nhung: 'Thà tôi ác còn hơn để Hồ Văn Cường đi sai đường'

Phi Nhung: 'Thà tôi ác còn hơn để Hồ Văn Cường đi sai đường'

"Tôi bỏ hết cái tôi của người mẹ, làm huề với Cường để con không bị tủi thân. Tôi cấm mọi người trong nhà không được nói gì hết, vẫn vui vẻ để cho thằng bé đi học bình thường", Phi Nhung tâm sự.