Trên trang cá nhân, ca sĩ Phi Nhung đăng loạt ảnh về hoạt động thiện nguyện trước đây của mình cùng những trăn trở. Nguyên văn chia sẻ: "Hạnh phúc nhất là được làm từ thiện, cho dù ai nói đánh bóng tên tuổi hay nói gì nữa tôi không quan tâm. Hiện tại bây giờ càng làm từ thiện, càng bị oan ức nhưng tôi lại thích.

Nếu có cơ hội và có thật nhiều tiền tôi vẫn làm tiếp tục mỗi đêm cùng với các anh chị nghệ sĩ nấu ăn cả ngày lẫn đêm luôn. Bây giờ trước mắt trong lúc cách ly, không ai đi đâu được. Không có tiền thì làm từ thiện bằng sức lao động, nấu ăn với anh em nghệ sĩ cũng thấy hạnh phúc. 

{keywords}
Phi Nhung: Bây giờ làm từ thiện càng bị oan ức nhưng tôi lại thích!

Đây là sở thích tôi từ nhỏ đến giờ. Nếu tôi giàu, tôi sẽ làm ngay trong lúc này cho các y bác sĩ và các bệnh nhân nữa. Vì trong trái tim tôi đã có mẹ Quan Âm chứng giám nên tôi không sợ ai nói gì. Sống ngay thẳng thì không gì phải sợ. Bà con ở Sài Gòn hiện tại rất cần các mạnh thường quân giúp đỡ.

Hôm nay khóc rồi mọi người ạ. Những lời chân thật từ đáy lòng, mong bà con và các mạnh thường quân hoan hỷ chung tay cùng với Nhà nước ủng hộ tinh thần cho tất cả chiến sĩ áo trắng, áo xanh và những "chiến binh" thầm lặng nấu ăn hằng ngày hằng đêm của mỗi quận. Thương lắm các bạn đồng nghiệp của tôi ơi...".

Đọc tâm tư của Phi Nhung, hàng trăm khán giả bình luận động viên. Trả lời bình luận của người hâm mộ, ca sĩ nói cô vẫn đang làm từ thiện cùng các đồng nghiệp chứ chưa từng dừng lại.

Phi Nhung được biết đến như một ca sĩ thường xuyên làm từ thiện. Cô thường cùng các tăng ni Phật tử và đồng nghiệp đi giúp đỡ các trường hợp khó khăn. Phi Nhung cũng được cho là ca sĩ nhận con nuôi nhiều nhất showbiz Việt. Thời gian qua, cô bị một doanh nhân ẩn ý tố lợi dụng hoạt động từ thiện để trục lợi. Dù không có bằng chứng gì cụ thể và Phi Nhung đã lên tiếng về nghi vấn, cô vẫn bị ảnh hưởng uy tín nghiêm trọng. 

Cẩm Loan 

Vì sao người nổi tiếng lộng ngôn trên mạng xã hội?

Vì sao người nổi tiếng lộng ngôn trên mạng xã hội?

Nhiều người nổi tiếng không có trách nhiệm cộng đồng đã hành xử thiếu chuẩn mực khi phát ngôn buông tuồng bất chấp hậu quả.

Phương Thanh cắt tóc, H'Hen Niê nấu cơm cho người dân vùng phong tỏa

Phương Thanh cắt tóc, H'Hen Niê nấu cơm cho người dân vùng phong tỏa

Phương Thanh, Khả Như cắt tóc cho y bác sĩ và dân quân tại bệnh viện dã chiến. H'Hen Niê không ngại khó làm phụ bếp, nấu ăn cho người dân và tình nguyện viên trong khu cách ly.