Tập 9 Cuộc đua kỳ thú lên sóng tối 31/8 với chặng đua ở quốc gia bí ẩn Triều Tiên. Đây cũng là chặng cuối cùng, xác định bốn đội vào chung kết gồm Nâu (S.T - Bình An), Vàng (H'Hen Niê - Lệ Hằng), Xanh dương (Đỗ Mỹ Linh - Xuân Tiền) và Cam (Kỳ Duyên - Minh Triệu).

Tuy nhiên, tập này vấp phải nhiều ý kiến trái chiều liên quan đến khâu biên tập của chương trình. Các thử thách bị cho là dễ dàng, không kịch tính. Ngoài ra, các fan của đội Cam phản ứng vì Kỳ Duyên và Minh Triệu lên hình quá ít. Mới nhất, khán giả còn đặt nghi vấn Bình An và Đỗ Mỹ Linh ở chung phòng.

Phan ung cua My Linh, Binh An ve nghi van o chung phong hinh anh 1

Khán giả đặt nghi vấn Bình An - Mỹ Linh ở chung phòng.

Cụ thể, ở cảnh các người chơi mở cửa để nhận mật thư, số phòng của Bình An là 6207, trong khi Mỹ Linh bước ra từ căn phòng có số cửa giống hệt ba số cuối cùng là 207.

Trước nghi vấn này, đại diện chương trình khẳng định trên fanpage đó là hai căn phòng khác nhau. Ê-kíp giải thích phòng của Hoa hậu Mỹ Linh mang số 8207.

Chia sẻ với Zing.vn, Bình An và Đỗ Mỹ Linh cho biết họ đều cảm thấy bất ngờ khi khán giả đặt nghi vấn hai người ở chung phòng. Mỹ Linh vui vẻ nói: "Linh không giải thích gì thêm, bởi ban tổ chức cũng đã đính chính không có chuyện như vậy".

Diễn viên Bình An chia sẻ: "Tôi không nghĩ mọi người lại 'soi' từng chi tiết kỹ như vậy. Khi đọc được thắc mắc của khán giả trên fanpage, tôi nhắn tin cho Linh. Hai anh em đều buồn cười. Đây chỉ là một sơ suất nhỏ ở khâu biên tập. Bình thường, Linh và Nga (bạn gái Bình An - PV) chơi rất thân, nên chúng tôi vẫn thoải mái. Chương trình đã lên tiếng, giải đáp cho khán giả rồi".

Liên quan đến những thử thách ở chặng đua Triều Tiên bị nhận xét quá dễ dàng, không gay cấn, Bình An cho rằng để quay một chương trình truyền hình thực tế ở quốc gia có những điều luật nghiêm ngặt như vậy không phải điều dễ dàng.

Phan ung cua My Linh, Binh An ve nghi van o chung phong hinh anh 2

Hình ảnh các đội chơi ở chặng đua Triều Tiên.

"Khi đặt chân đến Triều Tiên, bạn mới biết rõ đây là đất nước của những điều luật. Tôi nghĩ để thực hiện được một cuộc đua ở đây đã là thành công. Máy quay phim, điện thoại đều bị kiểm soát nghiêm ngặt. Ê-kíp đã cố gắng set những game vận dụng trí tuệ, nhưng phải tuân thủ luật. Luật là quan trọng nhất". 

Theo Bình An, thử thách chép thơ bằng chữ Triều Tiên không đơn giản như nhiều người nghĩ. Câu thơ có 31 chữ, tổng cộng người chơi phải ghi nhớ 124 ký tự. Để hoàn thành nhiệm vụ này, người chơi phải chạy đi chạy lại đến 50 lần, tuy nhiên, những điều đó lại không được thể hiện rõ trên sóng. 

"Mong khán giả hãy thông cảm cho ban tổ chức. Bởi khi sang Triều Tiên, máy móc, thiết bị cũng như nhân lực đều bị kiểm soát, không đầy đủ như khi quay ở Việt Nam" - Bình An cho hay.  

(Theo Zing)

Đỗ Mỹ Linh, Bình An ở chung phòng trong Cuộc đua kỳ thú?

Đỗ Mỹ Linh, Bình An ở chung phòng trong Cuộc đua kỳ thú?

 - Cuộc đua kỳ thú 2019 tiếp tục bị fan ‘tố’ thiếu chuyên nghiệp khi dàn dựng cảnh quay lộ liễu.