Trên trang cá nhân NSND Công Lý than thở về chế độ ăn uống. Anh viết: "Ăn uống thế này bảo sao...", kèm theo đó là hình ảnh đĩa sallad thanh đạm. Dưới dòng chia sẻ của Công Lý là những bình luận hài hước: Mát ruột lắm đấy anh ạ; Đúng chuẩn healthy đẹp da giữ dáng sếp Nguyễn Công Lý ơi, Ăn uống thế này trẻ lâu đấy chú… 

Đặc biệt gây chú ý là bình luận "dằn mặt" ông xã của vợ NSND Công Lý: "Đăng thế mọi người tưởng tui ngược đãi anh đấy!". Trước bình luận "dằn mặt" của vợ trẻ, Công Lý bất ngờ phản ứng: "Xin lỗi ai thế ạ?". Ngọc Hà nói cứng: "Hủy kết bạn lần nữa nhé", Công Lý cũng không vừa: "Luôn đi"… 

{keywords}
NSND Công Lý và vợ. 

Nói về những màn đối đáp hài hước với chồng trên mạng xã hội, Ngọc Hà - vợ NSND Công Lý chia sẻ với VietNamNet: "Tôi ở gần anh Lý nên cũng ảnh hưởng tính cách đôi chút. Cũng vài người bạn khen độ này hóm hỉnh trên trang cá nhân. Tôi chỉ nghĩ rằng cuộc sống nhiều áp lực mình vui hoặc mang lại niềm vui cũng đều là điều cần phải hướng tới''.

Tại nhiều sự kiện, Ngọc Hà luôn đồng hành với chồng và thể hiện sự chăm sóc dành cho anh. Cô cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh những bữa ăn ngon chuẩn bị cho NSND Công Lý. Cách đây không lâu, khi thấy chồng than hết tiền trong tài khoản và "chả bao giờ thấy em chuyển khoản cho anh", Ngọc Hà liền chuyển khoản cho NSND Công Lý 20 triệu đồng và nhắn chồng tiêu pha tiết kiệm. 

{keywords}
 NSND Công Lý và Ngọc Hà kết hôn tháng 1/2021. 

NSND Công Lý kết hôn với Ngọc Hà vào đầu năm 2021. Vợ của nghệ sĩ Công Lý sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng gợi cảm. Cô từng lọt vào Top 10 Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 nhưng không hoạt động trong showbiz. Ngọc Hà hiện đang công tác tại một tờ báo điện tử.

Ngọc Hà

Câu hỏi về NSND Công Lý làm khó người chơi 'Ai là triệu phú'

Câu hỏi về NSND Công Lý làm khó người chơi 'Ai là triệu phú'

Người chơi 'Ai là triệu phú' tối 2/3 phải nhờ tới 2 quyền trợ giúp cho câu hỏi liên quan đến NSND Công Lý.