Trên trang facebook cá nhân, Trizzie Phương Trinh đăng tải bài viết chia sẻ về mối quan hệ với mẹ chồng cũ. Nữ ca sĩ cho biết dù cô và Bằng Kiều đã đường ai ấy đi nhưng cô vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với mẹ chồng.

Giọng ca 'Bạc tình' viết: 'Chuyện khó tin nhưng có thật. Không những chồng cũ chúc phúc khi vợ cũ có tình yêu mới mà mẹ chồng cũ cũng vui mừng cho con câu cũ của mình'. Cũng trong dòng trạng thái này, nữ ca sĩ tiết lộ khi biết cô có bạn trai mới, mẹ của Bằng Kiều vui mừng bởi bà luôn mong cô được hạnh phúc.

{keywords}
Trizzie Phương Trinh vẫn thân thiết với mẹ chồng sau 6 năm chia tay.

Cô chia sẻ thêm: "Mẹ nói mẹ mong con lúc nào cũng hạnh phúc, mẹ mừng cho con. Phải thật vui, thật hạnh phúc con nhé. Cảm ơn những lời chúc của mẹ. Con là người phụ nữ hạnh phúc nhất trong lúc này nhưng không phải với tình yêu mà con đang có, mà do sự tử tế và sự quan tâm của gia đình chúng ta dành cho nhau".

Đoạn chia sẻ của nữ ca sĩ sinh năm 1966 ngay lập tức nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Mặc dù đã chia tay với Bằng Kiều nhưng Trizzie và mẹ nam ca sĩ sinh năm 1973 vẫn thân mật gọi nhau là mẹ con và vẫn dành cho nhau 2 tiếng 'gia đình'. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước cách cư xử văn minh cũng như tình cảm mà nữ ca sĩ và mẹ chồng cũ dành cho nhau.

3 ngày trước, Trizzie Phương Trinh nhận được sự quan tâm của dư luận khi bất ngờ đăng tải hình ảnh tình mới và ca sĩ Bằng Kiều - chồng cũ của cô trong một bức hình.

'Hôm nay 3 người gặp nhau ở đám tang một người thân. Ngồi ở giữa 2 người đã làm mình chợt hiểu ra vì sao năm xưa mình đã lấy người bên trái làm chồng và vì sao mình lại chọn người bên phải để làm người bạn đời hiện tại. Cám ơn sự tử tế của 2 anh đã dành cho nhau. Chính sự tử tế này sẽ mang lại hạnh phúc cho những đứa nhỏ trong gia đình này và là tấm gương sáng để chúng noi theo. Hãy tử tế với đời và với người, đời và người sẽ tử tế lại với bạn' - Trizzie Phương Trinh cho biết.

{keywords}
Khoảnh khắc cả người mới và người cũ của Trizzie Phương Trinh cùng xuất hiện trong một khung hình nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Được biết, do có mâu thuẫn không thể giải quyết được nên vào năm 2013 cặp đôi Trizzie Phương Trinh - Bằng Kiều đã đi đến quyết định chia tay sau hơn 10 năm kết hôn. Dù vậy, cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ thân thiết và cùng nhau nuôi dạy các con trưởng thành.

Thời điểm công khai tình mới, Trizzie Phương Trinh cũng đã xin phép Bằng Kiều cho phép người đàn ông này được chăm lo, nuôi nấng các con khi nam ca sĩ vắng mặt. Để đáp lại, Bằng Kiều cũng gửi lời chúc mừng đến 'bà bạn' và cũng không quên gửi lời cảm ơn đến người đã sinh và nuôi nấng chăm sóc 3 con của mình. 

{keywords}
Cặp đôi Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh khiến người hâm mộ tiếc nuối khi chia tay sau hơn 10 năm gắn bó.

Dù đã công khai về tình mới trên trang facebook cá nhân từ tháng 10/2019 nhưng vì ngại ồn ào về chuyện riêng tư nên mãi cho đến gần đây, Trizzie Phương Trinh mới có những chia sẻ về người tình mới thông qua trang Youtube của bạn thân Cam Thơ.

Theo Trizzie Phương Trinh, cứ để 'người ấy' trong bóng đêm cũng tội nghiệp, không công bằng cho và cũng làm xuất hiện những thông tin sai lệch về anh. Vì vậy nên công khai người yêu là cách để Trizzie Phương Trinh bảo vệ và trân trọng tình cảm của người tình.

{keywords}
Trizzie Phương Trinh (trái) từng chia sẻ về người mới thông qua trang Youtube của bạn thân Cam Thơ.

Giọng ca 'Tình yêu không đến' cho hay: 'Anh là người không phải trong giới showbiz. Anh thua tôi 1 tuổi rưỡi và cũng là một người hâm mộ của tôi trước khi quen nhau. Anh sống ở miền Bắc California - Mỹ. Anh không rành tiếng Việt vì qua Mỹ từ nhỏ (năm 1975) nên nói lơ lớ. Anh là người lớn tuổi nhất trong số những người tôi quen từ 25 năm qua. Vì gần bằng tuổi nên hai đứa có nhiều sở thích giống nhau, nói ra điều gì là hiểu nhau ngay. Có những cái rất nhỏ vẫn hiểu nhau. Anh không phải đại gia giàu có, không phải người có địa vị xã hội, không phải hotboy... nhưng anh có những gì tôi cần trong lúc này".

Đức Trung

Phương Trinh kể tâm sự ngồi giữa Bằng Kiều và tình mới

Phương Trinh kể tâm sự ngồi giữa Bằng Kiều và tình mới

 - Bằng Kiều, Trizzie Phương Trinh và người mới của cô ngồi chung một băng ghế khi dự đám tang của một người thân khiến nhiều người nể phục sự văn minh của họ.