- Mới đây, Phan Ngọc Luân đã lên tiếng xin lỗi vì những phát ngôn gây ảnh hưởng đến hình ảnh của người thầy Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ.

Dương Triệu Vũ xin lỗi danh ca Phương Dung sau khi bị nói hỗn hào

Mr. Đàm bênh Dương Triệu Vũ, phản pháo danh ca Phương Dung

Tối 21/11, Phan Ngọc Luân gây xôn xao dư luận khi phát ngôn mình từng ngủ chung giường và phát sinh những điều vượt quá giới hạn bình thường với Đàm Vĩnh Hưng. Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn tố Dương Triệu Vũ là người thứ 3 chen vào chuyện tình cảm của hai người.

Trước những phát ngôn sốc của học trò cũ, Đàm Vĩnh Hưng đã viết một tâm thư khá dài để nói về sự việc này. Giọng ca "Say tình" cảm thấy buồn lòng vì hành động sai trái của học trò. Tuy nhiên, anh vẫn chấp nhận tha thứ cho Phan Ngọc Luân vì nghĩ rằng học trò bị giật dây. Giọng ca "Say tình" cũng mong khán giả cho học trò cũ một cơ hội sửa sai.

Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng cũng công khai loạt hình ảnh tin nhắn giữa anh và Phan Ngọc Luân. Theo đó, Phan Ngọc Luân đã thừa nhận với Mr. Đàm rằng những phát ngôn của anh chỉ nhằm PR cho bản thân.

Đàm Vĩnh Hưng, Phan Ngọc Luân, Phan Ngọc Luân ngủ với Đàm Vĩnh Hưng, Phan Ngọc Luân xin lỗi Đàm Vĩnh Hưng
Phan Ngọc Luân và Đàm Vĩnh Hưng.

Mới đây, Phan Ngọc Luân đã lên tiếng xin lỗi Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ trên trang cá nhân. "Thật sự xin lỗi anh Đàm Vĩnh Hưng và anh Tin (Dương Triệu Vũ - PV) nhiều lắm vì những sự tưởng tượng hơi quá mức của tôi mà làm ảnh hưởng đến 2 người thân quý của mình. Anh Hưng là người thầy, sư phụ tôi rất quý trọng và tất cả chỉ dừng lại ở đó. Và anh Hưng thích ai thì tôi nghĩ chắc các bạn cũng biết đó là một nữ ca sĩ nổi tiếng lắm. Tôi xin một lần nữa xin lỗi anh Hưng và fan của anh Hưng.

Tôi cũng xin lỗi anh Tin và fan của anh Tin rất nhiều. Tôi xin cảm ơn những ai đã yêu mến và ủng hộ Luân và xin cảm ơn đại ca (cách gọi Đàm Vĩnh Hưng - PV) đã không giận em mà còn viết dòng trạng thái để thanh minh cho em. Mãi yêu đại ca và những fan hâm mộ tuyệt vời của đại ca", nam ca sĩ viết.

Đàm Vĩnh Hưng, Phan Ngọc Luân, Phan Ngọc Luân ngủ với Đàm Vĩnh Hưng, Phan Ngọc Luân xin lỗi Đàm Vĩnh Hưng
Phan Ngọc Luân cũng lên tiếng xin lỗi Dương Triệu Vũ vì cho rằng em trai Hoài Linh là người thứ 3 xen vào chuyện tình cảm của mình và Đàm Vĩnh Hưng. 

Nói về những phát ngôn sốc của mình, anh trần tình: "Hôm qua đến giờ tôi không thể nào ngủ được vì những phát ngôn của mình đã gây ra nhiều phản ứng mạnh đến như vậy. Tôi đơn giản chỉ nghĩ là một chương trình Luân tham gia có một chút dramma và chi tiết gây sốc thì sẽ nhiều người xem hơn thôi, chứ tôi không lường trước được hậu quả như này.

Cuối cùng tất cả đều là do sự lỡ lời và tưởng tượng của tôi mà ra sự việc này. Tôi mong mọi chuyện kết thúc ở đây. Tôi sợ lắm rồi không dám làm lố chuyện nào nữa".

Lưu Hằng

Mr. Đàm tung bằng chứng vụ ngủ với Phan Ngọc Luân là 'dựng chuyện PR'

Mr. Đàm tung bằng chứng vụ ngủ với Phan Ngọc Luân là 'dựng chuyện PR'

Sau khi Phan Ngọc Luân thú nhận mượn danh thầy để dựng chuyện PR, Đàm Vĩnh Hưng hết sức bất bình nhưng tuyên bố tha thứ cho sự dại dột của học trò.

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ Mỹ Tâm đã có người yêu

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ Mỹ Tâm đã có người yêu

"Để mời được Mỹ Tâm góp mặt trong MV, tôi phải chọn kịch bản phù hợp với cô. Hơn nữa, Mỹ Tâm chỉ là độc thân ‘trá hình’ thôi”, Đàm Vĩnh Hưng nói.

Đàm Vĩnh Hưng chê học trò đóng cảnh nóng quá... hiền

Đàm Vĩnh Hưng chê học trò đóng cảnh nóng quá... hiền

Trong buổi ra sản phẩm đầu tay, Trương Diễm đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác vì Đàm Vĩnh Hưng. Cô bật khóc khi được "sư phụ" tặng bánh kem chúc mừng sinh nhật.