- Sau khi Phan Ngọc Luân thú nhận mượn danh thầy để dựng chuyện PR, Đàm Vĩnh Hưng hết sức bất bình nhưng tuyên bố tha thứ cho sự dại dột của học trò.

Đàm Vĩnh Hưng chê học trò đóng cảnh nóng quá... hiền

Đàm Vĩnh Hưng xin lỗi vì ký lên tranh họa sĩ nổi tiếng

Tối 21/11, showbiz dậy sóng bởi thông tin Phan Thành Luân tiết lộ, anh và người thầy Đàm Vĩnh Hưng từng "ngủ chung giường". Phan Ngọc Luân mô tả đó là lần "hai tâm hồn, thể xác hòa cùng nhau" và "hơi quá bình thường". Thậm chí, Phan Ngọc Luân còn tố Dương Triệu Vũ là người thứ ba xen vào chuyện hai người.

Đàm Vĩnh Hưng, Phan Ngọc Luân, Phan Ngọc Luân ngủ với Đàm Vĩnh Hưng
Phan Ngọc Luân từng là trò cưng của Đàm Vĩnh Hưng hồi The Voice mùa đầu tiên.

Trong thời điểm dư luận sôi sục, điện thoại của Đàm Vĩnh Hưng và Phan Ngọc Luân đều khóa máy. Bất ngờ, Dương Triệu Vũ lên tiếng "dằn mặt" đàn em. Anh viết trên trang cá nhân: "Cái gì đã làm em túng quẫn đến mức bán luôn danh dự của người em từng gọi là thầy là đại ca - người đã giúp em thật nhiều? Điều em đang làm vừa thất đức vừa thiếu nhân cách".

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng cũng đã có phát ngôn chính thức về vụ việc. Anh đã nhắn tin nói chuyện trực tiếp với Phan Ngọc Luân - học trò cũ và cũng là người công khai thông tin gây sốc về mình.

Theo cuộc trò chuyện, Phan Ngọc Luân đã đánh tiếng xin Đàm Vĩnh Hưng cho mượn tên tuổi để PR trước đó. Anh đã nhắc nhở học trò dù chưa hiểu ý định thực sự là gì. Cho đến khi thông tin "Đàm Vĩnh Hưng ngủ chung giường cùng Phan Ngọc Luân" tràn lan trên Internet, nam ca sĩ mới tá hỏa.

Đàm Vĩnh Hưng rất giận và thất vọng về Phan Ngọc Luân. Anh trách mắng Phan Ngọc Luân rất nhiều. Tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng cho rằng học trò lỡ dại bị giật dây nên quyết định tha thứ. 

"Phan Ngọc Luân, em vẫn mãi là học trò của anh, không phải kẻ thù. Điều này không thay đổi được. Anh cũng không chắc là dư luận sẽ xử em ra sao nhưng các học trò khác đã bị ảnh hưởng và xấu hổ vì có một sư huynh như em. Anh sẽ tha thứ cho sự ngu dại này của em. Mong mọi người hãy cho Luân một cơ hội sửa sai", Đàm Vĩnh Hưng viết trong tâm thư dài.

Đàm Vĩnh Hưng, Phan Ngọc Luân, Phan Ngọc Luân ngủ với Đàm Vĩnh Hưng
Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tha thứ cho Phan Ngọc Luân.

Về phía Phan Ngọc Luân, anh cho biết rất hối hận, thậm chí muốn chết đi. Nam ca sĩ cho hay vì một phút nông nổi đã làm hại đến thầy của mình. Phan Ngọc Luân khóc rất nhiều, thổ lộ ý định muốn nghỉ hát và chuyển sang nghề khác. 

Gia Bảo

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ Mỹ Tâm đã có người yêu

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ Mỹ Tâm đã có người yêu

"Để mời được Mỹ Tâm góp mặt trong MV, tôi phải chọn kịch bản phù hợp với cô. Hơn nữa, Mỹ Tâm chỉ là độc thân ‘trá hình’ thôi”, Đàm Vĩnh Hưng nói.

Trấn Thành lên tiếng sau sự cố trong tiệc sinh nhật Đàm Vĩnh Hưng

Trấn Thành lên tiếng sau sự cố trong tiệc sinh nhật Đàm Vĩnh Hưng

Trấn Thành cho biết anh cảm thấy rất buồn vì Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố sẽ không tổ chức sinh nhật trong 2 năm tới, sau sự cố Hari Won bị đổ nước vào người khi dự tiệc của nam ca sĩ.

Đàm Vĩnh Hưng bán album 200 triệu đồng mua xe lăn cho người khuyết tật

Đàm Vĩnh Hưng bán album 200 triệu đồng mua xe lăn cho người khuyết tật

Tối 2/10, Đàm Vĩnh Hưng có buổi ra mắt album kết hợp tiệc sinh nhật. Anh đã bán album ngay trong buổi tiệc và thu "nóng" 200 triệu đồng mua xe lăn cho người khuyết tật.