Ngày 2/4, Phan Mạnh Quỳnh xác nhận với Zing anh chuẩn bị tổ chức hôn lễ với bạn gái. Ngày trọng đại của nhạc sĩ dự kiến diễn ra vào tháng 4 hoặc tháng 5 nhưng anh cho biết chưa quyết định thời gian cụ thể. Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái đang chụp ảnh cưới và thực hiện các công đoạn chuẩn bị cho ngày trọng đại.

Trước đó, trong bài phỏng vấn với ZingPhan Mạnh Quỳnh cho biết anh muốn tổ chức lễ cưới đơn giản. “Tôi muốn theo kiểu truyền thống, đám cưới diễn ra ở quê với sự tham gia của họ hàng, dân làng. Ở thành phố, chúng tôi chỉ làm tiệc báo hỷ, mời một số đồng nghiệp, bạn bè thân thiết mà không cần quá long trọng, cầu kỳ”, anh nói.

Phan Manh Quynh ket hon anh 1

Hình ảnh mới của Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái.

“Tôi và bạn gái không đặt nặng vấn đề kinh tế. Đương nhiên, tôi sẽ cố gắng không bao giờ để cô ấy bị bỏ đói nhưng không dám hứa trở nên giàu có. Hơn nữa, nếu muốn tìm đến một người đàn ông nhiều tiền của, có lẽ cô ấy đã không chọn tôi. Tôi sẽ cố gắng làm hết sức có thể trong lĩnh vực của mình để lo cho cuộc sống gia đình. Sau này, khi kinh tế vững chắc hơn, tôi có thể nghĩ thêm hướng kinh doanh”, ca sĩ, nhạc sĩ chia sẻ thêm.

Phan Mạnh Quỳnh cầu hôn bạn gái vào cuối năm 2018. Anh dự định tổ chức hôn lễ vào 1/12/2019 - ngày kỷ niệm 4 năm hẹn hò. Nhưng vì dịch bệnh, nam ca sĩ phải hoãn lễ cưới hai lần.

Chia sẻ về người yêu, Phan Mạnh Quỳnh cho biết bạn gái luôn ở bên động viên và cho anh lời khuyên trong công việc.

Anh tâm sự: “Không tránh được những lần bất đồng quan điểm nhưng chúng tôi luôn vui vẻ, hài hước khi ở bên nhau. Bạn gái tôi không quá am hiểu về âm nhạc do đó không tác động nhiều đến công việc của tôi. Thay vào đó, cô ấy như một khán giả đưa ra những ý kiến trung lập. Nhiều khi tôi lắng nghe được góp ý hữu ích từ cô ấy”.

Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái Khánh Vy công khai chuyện tình cảm vào năm 2015. Tết Nguyên đán, nhạc sĩ Nước ngoài gây chú ý khi lì xì cho Khánh Vy hơn 123 triệu đồng.

(Theo Zing)

Phương Lan, Phan Mạnh Quỳnh cùng chiến thắng ở tập 10 'Ơn giời'

Phương Lan, Phan Mạnh Quỳnh cùng chiến thắng ở tập 10 'Ơn giời'

Với số điểm 96/100, Phương Lan và Phan Mạnh Quỳnh đã cùng nhau chiến thắng tập 10 của ''Ơn giời cậu đây rồi''.