Kênh YouTube của gia đình Khánh Thi và Phan Hiển đăng tải video Phan Hiển cùng bạn bè tổ chức cho bà xã một buổi tiệc sinh nhật bất ngờ tại văn phòng riêng. 

Theo đó, Phan Hiển cùng bạn bè đã mang bánh đến làm Khánh Thi hết sức ngạc nhiên và xúc động. Tuy nhiên, sau đó anh lại úp nguyên chiếc bánh kem lên mặt Khánh Thi. Bên cạnh những nhận định cho rằng hành động này chỉ mang tính đùa giỡn, không ít bình luận cho rằng Phan Hiển làm vậy gây lãng phí, mất vệ sinh và nguy hiểm.  

{keywords}
Khánh Thi bị Phan Hiền úp bánh kem sinh nhật vào mặt.

Một khán giả lo lắng: "Cận thận trong bánh kem nhiều khi có tăm xỉa răng để ghim trong bánh", Khánh Thi đã nhanh chóng lên tiếng giải thích: "Cảm ơn chị đã góp ý, bánh kem nhà làm nên ba Hiển mới dám chơi như vậy". 

Chia sẻ với VietNamNet, Phan Hiển cho biết: “Có lẽ hành động của tôi sẽ có nhiều người cho rằng nó không hay và không ủng hộ. Tuy nhiên, do sinh nhật năm trước của Khánh Thi quá nghiêm túc, chưa có gì đáng nhớ. Vì vậy, năm nay tôi muốn làm điều gì đó đặc biệt hơn. Chiếc bánh do phụ huynh học sinh của tôi làm, tôi đã dặn trước và kiểm tra kỹ rồi mới dám làm vậy. Kịch bản tổ chức sinh nhật cũng đã lên từ trước nên không có gì đáng lo ngại".

Trên thực tế, Khánh Thi đã có buổi tiệc sinh nhật vui vẻ bên gia đình và bạn bè, đùa giỡn với mọi người. Sau đó, ông xã của cô cũng bị úp bánh kem vào mặt. 

Sau 14 năm bên cạnh nhau, Khánh Thi và Phan Hiển giờ đây đã trở thành cặp vợ chồng được nhiều khán giả yêu mến và ngưỡng mộ vì cuộc sống viên mãn. Cả hai cũng thường xuyên chia sẻ những khoảng khắc ngọt ngào, đáng yêu và hỗ trợ nhau trên con đường nghệ thuật.

Lê Thảo

Khánh Thi và chồng kém 12 tuổi khiêu vũ trên bờ biển

Khánh Thi và chồng kém 12 tuổi khiêu vũ trên bờ biển

Trong bộ ảnh mới, vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển không ngần ngại thể hiện tình cảm mặn nồng khi cùng nhau khiêu vũ say đắm dưới bãi biển ngập nắng.