Phan Anh chọn cách đáp trả nhẹ nhàng trước những thị phi không đáng có khi anh đứng ra kêu gọi ủng hộ được hàng chục tỉ đồng.

{keywords}

Những ngày qua Phan Anh là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong cộng đồng mạng khi anh đứng ra kêu gọi chung tay giúp đỡ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng bởi lũ lụt với số tiền tăng chóng mặt trong thời gian ngắn, từ 900 triệu tới 2,2 tỉ, 8 tỉ, 9,3 tỉ và cách đây 1 ngày đã lên đến 16 tỉ. Ngay sau đó Phan Anh đã đến với miền Trung để hỗ trợ bà con, nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của nhiều người.

Bên cạnh những lời khen ngợi, cũng có nhiều ý kiến không hay hướng về Phan Anh. Tuy nhiên, anh chọn cách đáp trả hết sức văn minh trên trang cá nhân cách đây vài giờ.

"Trẻ con chỗ mình hay bị dọa ông Ba Bị, miền Nam thì hình như ông kẹ.. abc gì đó tuỳ mỗi nơi. Toàn những điều không có thật nhưng nó có thể gây sợ hãi, ám ảnh ai đó có khi cả đời... Thế giới người lớn cũng vậy. Có khá nhiều người hay đi reo giắc những nỗi sợ hãi mơ hồ và không ít người bị trúng bẫy một cách tự nhiên. Những người đang hoạt động thiện nguyện tử tế ơi! ĐỪNG SỢ! Khi đứng về phía dân!".

{keywords} 

Thông điệp của Phan Anh không chỉ thể hiện sự mạnh mẽ của anh trước sóng gió dư luận mà còn truyền cảm hứng cho những người đang có chọn lựa như anh. Cuối dòng trạng thái, Phan Anh viết: "Xin bạn bè hãy chia sẻ điều này để thêm vững tâm cho những con người đang tiếp lửa yêu thương, đùm bọc, sẻ chia đầy tâm huyết với đồng bào. Còn tôi, tôi chỉ đang mỉm cười thôi!" 

Sáng 20/10, Phan Anh sẽ trao quà tặng cho đồng bào Phương Mỹ, Hương Khê.

MyA