6 năm ngày mất của bố, MC Phan Anh bất ngờ chia sẻ kỷ niệm cách đây một năm kèm bức hình thời trẻ chụp cùng bố anh khiến người hâm mộ không khỏi xúc động.

{keywords}

Không chỉ là một MC, diễn viên nổi tiếng, Phan Anh còn khiến nhiều người hâm mộ vì anh là người con hiếu thảo, tài giỏi, có tấm lòng nhân ái và một gia đình hạnh phúc với vợ đẹp con xinh. 

Mới đây, MC Vietnam Idol một lần nữa làm mọi người xúc động động khi chia sẻ dòng trạng thái và bức ảnh chụp chung với bố được anh đăng cách đây một năm trước, Phan Anh chú thích: Trên đường hành hương về #Dharamsala, thấy facebook nhắc ngày này năm trước mà lòng ấm áp duyên lành làm sao. Dù bữa trước, phải vào gấp với bà con vùng lũ, không thể kịp cùng cả nhà làm lễ giỗ, nhưng con biết Bố luôn ủng hộ và hiểu những "đứa trẻ" của mình. Vì sinh thời đã có lần Bố nhắc: sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình!".

Được biết nội dung dòng Status của Phan Anh đăng ngày 29/10/2015 có nói lên những cảm xúc vào 5 năm ngày bố anh mất: “5 năm ngày mất của Bố!

Lần đầu tiên mình cảm thấy lòng nhẹ nhàng hơn với cảm giác bố thật sự đã về miền cực lạc hoặc đang sống ở một kiếp khác nhiều an vui vì những nhân ở đời sống này chắc chắn sẽ cho bố quả ngọt ở thế giới kia.

Cảm ơn bố đã cho con hình hài, đã cho con soi mình để thành người, cùng trái tâm hướng thiện!

Mẹ, chúng con và các cháu yêu Bố nhiều".

Nói về bức hình hồi nhỏ chụp chung với bố của mình, trong một lần hiếm hoi trả lời báo chí, Phan Anh từng chia sẻ: đó là dịp tết nhà mua được chiếc xe cúp 82. Phan Anh thì được tậu cho một bộ vest vui kinh khủng. Mặc dù bộ quần áo đó rất rộng, nhưng bố bảo mặc vào trông chững chạc người lớn hẳn và ai cũng khen thằng này ra dáng thanh niên. “Đây cũng là bộ quần áo duy nhất từ thuở nhỏ mình vẫn giữ lại trong tủ quần áo. Ngày trước, mỗi lần nhìn nó lại thấy buồn cười, còn bây giờ mỗi lần nhìn thấy thì lại rất nhớ Ba…” – Phan Anh kể. 

Những ngày qua, MC Phan Anh là cái tên hot được dư luận và cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm khi anh đứng ra kêu gọi mọi người chung tay khuyên góp ủng hộ đồng bào Miền Trung lũ lụt với số tiền lên tới hơn 16 tỷ đồng chỉ trong 4 ngày. Cách đây không lâu, anh cũng thống kê chi tiết các khoản chi và công khai số tiền 3 tỷ đã sử dụng cho hoạt động từ thiện vừa qua. 

H. Hương