- Mới đây, vũ công Phạm Lịch đăng tải dòng trạng thái bị đe dọa vào đêm muộn ngày 4/5 sau khi công khai tố HLV Phạm Anh Khoa vô trách nhiệm, xúc phạm, và có hành vi gạ tình.


Trên trang cá nhân, Phạm Lịch công khai tin nhắn được gửi từ một số thuê bao vào đêm muộn ngày 4/5 với mục đích đe dọa cô phải rời khỏi Sài Gòn trong thời gian một tuần. Bên cạnh đó, người này còn yêu cầu cô không được báo công an nếu không sẽ phải chịu hậu quả.

Khi nhận được tin nhắn, Phạm Lịch cảm thấy lo lắng cho sự an toàn của bản thân. Cô chia sẻ: “Tự dưng có người gọi nói cho mình 1 tuần để rời khỏi Sài Gòn. Lo lắng cho bản thân quá mọi người ạ. Tình trạng này phải báo công an mất”.

{keywords}
Phạm Lịch công khai tin nhắn bị đe dọa.

 

{keywords}
Tin nhắn đe dọa Phạm Lịch vào đêm muộn ngày 4/5.

Phạm Lịch đăng tải tin nhắn bị đe dọa và sẽ nhờ công an can thiệp để giải quyết vụ việc. Tuy nhiên, tin nhắn này không chứng minh được việc đe dọa có liên quan đến Phạm Anh Khoa. VietNamNet đã liên hệ thêm với Phạm Lịch nhưng chưa thể liên lạc được vào sáng 5/5.

Trước đó, Phạm Lịch gây xôn xao khi đăng tải những bài viết và những chia sẻ bày tỏ sự phẫn uất về HLV Phạm Anh Khoa khi tham gia gameshow Trời sinh một cặp. Nữ vũ công tố Phạm Anh Khoa có những hành vi xúc phạm, vô trách nhiệm trong quá trình cùng cô tập luyện cho chương trình.

Sau nhiều ngày im lặng, Phạm Anh Khoa cùng ekip kiên quyết khẳng định Phạm Lịch vu khống, bôi nhọ danh dự nghệ sĩ. Phía Phạm Anh Khoa đã liên hệ luật sư bảo vệ. Còn Phạm Lịch cũng tuyên bố sẽ làm tới cùng cho đến khi nhận được lời xin lỗi chính thức từ phía Phạm Anh Khoa.

{keywords}
Phạm Lịch và Phạm Anh Khoa trên sân khấu Trời sinh một cặp.

Chia sẻ với VietNamNet, Phạm Lịch từng cho biết cô sẽ không có thêm bất cứ phản hồi gì thêm. Nếu bên phía Phạm Anh Khoa và vợ có những chia sẻ gì bất lợi cho cô thì việc cuối cùng là cô sẽ công bố các tin nhắn đã từng trao đổi với họ trước đó.

Vân Anh

BTC Trời sinh một cặp lên tiếng về scandal Phạm Lịch - Phạm Anh Khoa

BTC Trời sinh một cặp lên tiếng về scandal Phạm Lịch - Phạm Anh Khoa

BTC Trời sinh một cặp chính thức lên tiếng về scandal thí sinh Phạm Lịch tố HLV Phạm Anh Khoa gạ tình, xúc phạm trước đông người.

'Cuộc chiến' Phạm Anh Khoa - Phạm Lịch vì tố nhau gạ tình: Ai yếu thế hơn?

'Cuộc chiến' Phạm Anh Khoa - Phạm Lịch vì tố nhau gạ tình: Ai yếu thế hơn?

Sau mấy ngày im lặng và chỉ có những người phụ nữ như Phạm Lịch và vợ nam ca sĩ lên tiếng thì Phạm Anh Khoa đã chính thức phản hồi về sự việc. Phản hồi này khiến mâu thuẫn giữa anh và Phạm Lịch càng thêm căng thẳng.

Vợ Phạm Anh Khoa bảo vệ chồng sau khi bị Phạm Lịch tố gạ tình

Vợ Phạm Anh Khoa bảo vệ chồng sau khi bị Phạm Lịch tố gạ tình

Tối 1/5, chị Thùy Trang - vợ Phạm Anh Khoa đã có những chia sẻ ngắn về việc chồng bị Phạm Lịch tố gạ tình.