Ngày 14/2, nhiều người bất ngờ khi Hoa hậu Phạm Hương đã xác nhận kết hôn. Cô khoe chiếc nhẫn kim cương khá lớn khi vui vẻ thông báo tin này với người hâm mộ trên trang cá nhân.

Sau đó, người đẹp thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường hạnh phúc về cuộc sống của mình tại Mỹ.

{keywords}
Phạm Hương bất ngờ xác nhận đính hôn ngày 14/2.

Sau một thời gian im lặng trước nhiều tin đồn việc cô sang Mỹ là để sinh con cho đại gia giấu mặt., Phạm Hương mới đây đã lên tiếng trước câu hỏi của người hâm mộ dành cho cô nàng.

Khi được hỏi: "Khi thị phi và những lời đồn bủa vây, tại sao Phạm Hương chọn cách im lặng?", Hoa hậu Phạm Hương trả lời: "Hương sống vì mình chứ không sống vì người khác nên cũng không cần thiết phải giải thích hay giải đáp thắc mắc của người khác về cuộc sống của mình. Sống cho mình là đủ".

{keywords}
Phạm Hương tâm sự cùng người hâm mộ sau sự việc.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cũng chia sẻ thêm cô hiện sống rất an nhiên và đến Mỹ vì muốn bản thân có nhiều trải nghiệm hơn nữa. Biết hướng tới hạnh phúc của riêng mình và phấn đấu vì điều đó cũng là lời khuyên của cô dành cho những người hâm mộ của mình khi họ muốn cảm thấy tự hài lòng với cuộc sống của mình.

Cô cũng dí dỏm trả lời khi nào tổ chức đám cưới sẽ thông báo tới mọi người với mục đích "gom" tiền mừng.

{keywords}
Cuộc sống trải nghiệm ở Mỹ của Phạm Hương. Trước đó có thông tin cô sang Mỹ điều trị bệnh tuyến giáp,

Từ giữa năm 2018, Phạm Hương gần như biến mất hoàn toàn khỏi làng giải trí. Người đẹp sang Mỹ với lý do chữa bệnh nhưng lại có những lời đồn về việc bí mật sinh con cho đại gia.

Sau khi tin đồn này lan ra, người đẹp gốc Hải Phòng cũng bày tỏ tâm tư trên trang cá nhân rằng, những người của công chúng thường nhận được nhiều sự quan tâm đi kèm với những scandal, đồn đoán. Tuy nhiên, cô luôn biết ơn những người luôn ủng hộ mình một cách chân thành.

Hà Lan

Hiệp 'Gà' chia tay vợ 3 sau lùm xùm bị vợ tố nợ 150 triệu đồng

Hiệp 'Gà' chia tay vợ 3 sau lùm xùm bị vợ tố nợ 150 triệu đồng

Hiệp "Gà" xác nhận, sau lùm xùm chuyện tiền nong anh và người vợ thứ 3 đã đường ai nấy đi.