{keywords}
Sao Việt ngày 5/3: Giữa nhiều đồn đoán có bầu, Phạm Hương luôn giữ im lặng. Người hâm mộ cũng thấy bông hậu ít cập nhật mạng xã hội hơn và ít chia sẻ ảnh về bản thân hơn trước kia. Mới đây, cô chia sẻ ảnh chụp thân hình mảnh mai với vòng eo con kiến trên Instagram khiến fan trầm trồ.
{keywords}
Phương Trinh Jolie khoe lưng trần quyến rũ, chụp ảnh trên dòng sông thơ mộng vắt ngang qua đền Ulun Danu, đảo Bali, Indonesia.

 

{keywords}
Hari Won bị Trấn Thành chụp trộm khi đang ngủ, bên cạnh cô là chú mèo cưng giá 3000 đô. Cô chia sẻ rằng cô phải làm việc cật lực từ sáng, đến trưa mới có thời gian chợp mắt khoảng 10 phút. Để nịnh chủ, mèo cưng của cặp vợ chồng nhảy lên nằm cạnh và thế rồi Trấn Thành đã bắt được khoảnh khắc đó.

 

{keywords}
MC Hoàng Linh tranh thủ chụp ảnh cùng 2 con trong lúc đưa hai cậu nhóc đi học. Cô viết: “Khách ruột ngày nào cũng 2 cuốc”.
{keywords}
Sau lùm xùm tố Phạm Anh Khoa quấy rối tình dục năm ngoái, Phạm Lịch cho biết cô đã tìm được tình yêu mới. Cô cho biết bạn trai là người ấm áp và biết quan tâm, san sẻ. Chính điều đó tiếp cho cô sức mạnh để đối đầu với mọi thử thách.

 

{keywords}
Vừa qua người hâm mộ vô cùng lo lắng bởi ca sĩ Đại Nhân phải nhập viện vì tai biến tắc mạch máu não. Sau khi ra viện, nam ca sĩ phải thực hiện chế độ ăn uống hợp lý để điều trị bệnh. Anh cho biết: “Ăn gì không dầu mỡ các kiểu không tốt cho cơ thể, theo lời bác sĩ?”

 

{keywords}
Rocker Nguyễn tái xuất với ngoại hình “lãng tử” như hồi nào. Sau khi nam ca sĩ đăng ảnh, nhiều người tò mò về người tặng bó hoa mà nam ca sĩ cầm trên tay, nhưng sau đó anh đã đính chính bó hoa đó do tự anh mua.

 

{keywords}
Angela Phương Trinh diện váy đen kín đáo, khoe thân hình chữ S quyến rũ.

 

{keywords}
Hoàng Thùy khoe góc nhỏ trong ngôi nhà mới của cô. Ngôi nhà này của cô được xây dựng ở Sài Gòn, sau 3 tháng cô đăng quang Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018. Nhiều fan bày tỏ sự ngưỡng mộ với cách bài trí và nội thất trong ngôi nhà của Hoàng Thùy. Cô viết: “Bật mí chút thôi nhé, đố biết phòng nào của Thuỳ. Nếu Thùy không phải là người mẫu, Thùy sẽ trở thành kiến trúc sư”.

 

{keywords}
Diễn viên Thân Thúy Hà tổ chức tiệc đầy tháng cho con gái. Nhiều người hâm mộ gửi lời chúc sức khỏe đến hai mẹ con.

 

{keywords}
Minh Hằng khoe ảnh selfie xinh đẹp kèm dòng trạng thái: “Bức hình với tên gọi nắng tắt bên mũi”.


Mỹ Linh

Phạm Hương vội xoá bức ảnh khác lạ chỉ sau ít phút đăng tải

Phạm Hương vội xoá bức ảnh khác lạ chỉ sau ít phút đăng tải

 - Tin sao Việt 4/3: Tự đăng bức ảnh với phần cổ sưng to bất thường, Phạm Hương vội vàng xoá khi người hâm mộ phát hiện.