- Hoa hậu Phạm Hương và ca sĩ Giang Hồng Ngọc đều vướng tin đồn mang bầu khi để lộ vòng 2 khá lớn. Trước sự việc này, Phạm Hương quyết định lên tiếng nhưng cô trả lời một cách lấp lửng, còn Giang Hồng Ngọc lại chọn cách im lặng.

Hà Hồ kiêu sa, Phạm Hương nặng nề vì lỗi trang phục

Phạm Hương gây bất ngờ khi cover 'Duyên mình lỡ' của Hương Tràm

Phạm Hương trò chuyện vui cùng người hâm mộ trong một sự kiện vào cuối tháng 7/2018:

Vào đầu tháng 9 vừa qua, quản lý của Hoa hậu Phạm Hương chia sẻ thông tin cô âm thầm sang Mỹ từ đầu tháng 8 để chữa bệnh tuyến giáp và nghỉ dưỡng. Thế nhưng, có nhiều nguồn tin cho rằng thực chất Phạm Hương sang Mỹ để sinh con.

Mới đây, Hoa hậu Phạm Hương đã lên tiếng về sự việc này. Người đẹp không khẳng định hay phủ nhận tin đồn mang bầu, cô trả lời một cách lấp lửng: "Bất kỳ ai cũng vậy, khi đã là người của công chúng thì đồng nghĩa với việc bạn sẽ nhận nhiều sự quan tâm, đi cùng với đó là những scandal, đồn đoán…

Phạm Hương vẫn giữ cho mình sự bình tĩnh và thậm chí có phần lạc quan với mọi thứ vì Hương nghĩ quan trọng nhất vẫn là bản thân mình nghĩ gì và làm điều đúng. Hương tin những ai yêu thương và luôn bên cạnh Hương suốt thời gian qua sẽ vẫn ủng hộ những bước đi của Hương bằng sự chân thành nhất".

{keywords}
Để lộ vòng 2 to bất thường, Phạm Hương vướng tin đồn sang Mỹ sinh con.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 tiết lộ việc điều trị bệnh đang có tiến triển tốt, vì vây, trong thời gian tới cô sẽ trở lại với công việc. "Phạm Hương vẫn đang ấp ủ rất nhiều hoạt động, Hương muốn tận dụng mọi cơ hội để học hỏi thêm và thực hiện nhiều kế hoạch mới. 'Điểm dừng' này chỉ là một bước đệm để Hương có đủ năng lượng cho sự trở lại”, Phạm Hương nói.

Sau khi Phạm Hương lên tiếng phủ nhận, cư dân mạng lại tiếp tục truyền tay nhau hình ảnh Phạm Hương lộ rõ vòng hai lớn khi tham gia một sự kiện vào cuối tháng 7 vừa qua, trước khi sang Mỹ chữa bệnh.

Tuy nhiên, người hâm mộ của người đẹp cũng nhanh chóng tìm ra bằng chứng thanh minh cho cô. Theo đó, bức hình này được cắt từ một clip bị lỗi, khiến cho thân hình của Phạm Hương bị to về chiều ngang.

{keywords}
Bức ảnh được cho là Phạm Hương lộ vòng 2 to bất thường, thực chất là cắt ra từ một clip bị lỗi, khiến thân hình của cô bị to về chiều ngang.

Cách đây một tháng, Giang Hồng Ngọc cũng vướng tin đồn mang bầu với bạn trai. Tuy nhiên, nữ ca sĩ từ chối bình luận về tin đồn cũng như chuyện tình yêu. Mới đây, trên mạng xã hội, xuất hiện hình ảnh Giang Hồng Ngọc để lộ vòng 2 khá lớn khi đi diễn tại một phòng trà, khiến cho nghi vấn của cư dân mạng càng có thêm cơ sở.

{keywords}
Giang Hồng Ngọc để lộ vòng 2 khá lớn khi đi hát tại một phòng trà.

Trao đổi với VietNamNet, đại diện của nữ ca sĩ cho biết hiện tại, không biết về thông tin này và cũng chưa nhìn thấy tấm ảnh được cư dân mạng chia sẻ trên mạng xã hội.

Trên trang cá nhân, Giang Hồng Ngọc gây tò mò cho khán giả khi chia sẻ dòng trạng thái tâm trạng: "Đôi khi tôi chỉ biết im lặng, nhắm mắt, mỉm cười và cho đi, bởi vì chẳng có từ ngữ nào có thể diễn tả được những gì tồi tệ trong tâm trí tôi".

Lưu Hằng

Hoa hậu Phạm Hương sang Mỹ chữa bệnh tuyến giáp

Hoa hậu Phạm Hương sang Mỹ chữa bệnh tuyến giáp

Người đẹp Hải Phòng chia sẻ sẽ tạm dừng hoạt động showbiz để sang Mỹ chữa bệnh tuyến giáp và học điện ảnh.

Giang Hồng Ngọc tiết lộ sở thích ít người làm

Giang Hồng Ngọc tiết lộ sở thích ít người làm

Cuộc chiến mỹ vị: Khi khám phá tủ lạnh của Giang Hồng Ngọc, cô gây bất ngờ khi tiết lộ có sở thích bỏ sữa tắm và các loại mặt nạ dưỡng da vào tủ lạnh vì chỉ muốn mát lạnh.