Mới đây, Phạm Băng Băng đã thông báo trên trang cá nhân cô và Lý Thần đã chia tay nhau sau 4 năm hẹn hò. Dòng trạng thái đầy bất ngờ của nữ diễn viên khiến cho người hâm mộ khắp châu Á phải sửng sốt.

Cách đây 2 ngày, trang QQ còn đưa tin một người hâm mộ đã bắt gặp Phạm Băng Băng tại hiệu sách và bên cạnh nữ diễn viên là người đàn ông có ngoại hình rất giống Lý Thần.

{keywords}
Cách đây ít ngày, truyền thông Trung Quốc đưa tin Phạm Băng Băng và Lý Thần còn hẹn hò.

Trên Weibo, Phạm Băng Băng viết: "Nhân sinh trải qua rất nhiều lần nói lời cáo biệt khác nhau. Chúng tôi gặp gỡ, nhận về cho mình tình yêu và sự ấm áp, tất cả đều trở thành nguồn năng lượng vĩnh cửu. Cảm ơn tất cả sự ủng hộ và tình yêu anh dành cho em trong quãng thời gian qua, đồng thời cảm ơn cả sự quan tâm và yêu mến trong tương lai''.

Ngay sau đó ít phút, Lý Thần đã chia sẻ lại bài viết của cô và kèm theo dòng trạng thái: "Từ bạn bè trở thành người yêu rồi lại trở lại làm bạn bè, hình thức tình cảm có thể thay đổi, nhưng sự cảm nhận đơn thuần nhất giữa chúng ta sẽ không thể thay đổi. Sự tin tưởng và hỗ trợ lẫn nhau trở thành vĩnh hằng''.

Phạm Băng Băng và Lý Thần công khai yêu nhau vào tháng 5/2015. Đến ngày sinh nhật 16/9/2017 của Phạm Băng Băng, nam diễn viên đã quỳ gối cầu hôn hoa đán xứ Trung.

{keywords}
Phạm Băng Băng và Lý Thần xác nhận chia tay.

Sau khi Phạm Băng Băng dính vào vụ bê bối trốn thuế và phải nộp phạt 130 triệu USD (khoảng 3100 tỷ đồng) vào tháng 10/2018, tin đồn cặp đôi rạn nứt tình cảm cũng xuất hiện nhiều trên mạng xã hội.

Đến cuối tháng 3/2019, Lý Thần lại xuất hiện tại sự kiện khai trương thẩm mỹ viện của Phạm Băng Băng, điều này khiến cho người hâm mộ của cặp đôi đã yên tâm phần nào về chuyện tình cảm của cặp đôi. Thế nhưng, đến hôm nay, hai diễn viên lại bất ngờ thông báo xác nhận đã chia tay, khiến người hâm mộ không khỏi buồn lòng.

Lý Thần là một trong những nam diễn viên ít scandal và có gia thế tốt. Anh là con cháu của gia tộc có truyền thống trong ngành quân đội. Theo QQ, nam diễn viên họ Lý là người thừa kế duy nhất của khối tài sản hàng trăm triệu USD tại đảo Tam Á.

Lưu Hằng

Chuyện đời ca sĩ từng kiệt sức vì chạy 13 show mỗi tối, muốn tự tử vì tình

Chuyện đời ca sĩ từng kiệt sức vì chạy 13 show mỗi tối, muốn tự tử vì tình

 - Ca sĩ Lê Vũ Phương lần đầu tiết lộ với VietNamNet về những khó khăn trong 10 năm đi hát và mối tình đầu không trọn vẹn của mình.